Cái Giá Phải Trả PDF Download miễn phí

Cái Giá Phải Trả PDF

Hãy suy nghĩ về những ngày khủng khiếp nhất trong cuộc đời bạn. Đó có thể là khi người mà bạn yêu thương qua đời, hoặc khi bạn gặp một tai nạn nghiêm trọng, hoặc khi bạn phải đối mặt với một sự kiện kinh hoàng khó có thể chịu đựng. Bây giờ hãy tưởng tượng sống 4000 ngày như thế trong một nhà tù lớn.

Trong cuốn sách này, W. Fellows miêu tả những gì ông đã trải qua trong vòng 12 năm tại nhà tù Bangkok. Khó có thể tưởng tượng được làm thế nào để tồn tại với tâm trạng suy sụp hàng ngày như vậy.

Hình dung bạn phải đứng trong một hệ thống cống với tay chân bị xiềng. Một vài phút có thể kéo dài như thế kỷ. Hãy tưởng tượng bạn phải ăn gián và chuột cống để duy trì sự sống.

Nghe có vẻ phi thực tế quá, phải không? Tuy nhiên, đó chỉ là một trong những khoảnh khắc mà tác giả cuốn sách này đã phải chịu đựng trong suốt 12 năm dài.

“Những hậu quả của hành động” chính là những trải nghiệm đau đớn mà Warren Fellows muốn chia sẻ với độc giả. Chỉ vì thiếu suy nghĩ, mong muốn kiếm tiền nhanh và dễ dàng nên ông đã mất đi tuổi trẻ, mất đi ý nghĩa của cuộc sống.

Nhưng hơn tất cả, những hình ảnh kinh hoàng về cách con người đối xử với nhau trong nhà ngục đã trở thành một nỗi ám ảnh không thể xóa nhòa.

Câu hỏi vẫn đọng lại trên mọi trang sách của ông là liệu con người có xứng đáng phải chịu đựng những gì có lẽ chỉ tồn tại trong cơn ác mộng đó? Tác giả không trực tiếp đưa ra câu trả lời, nhưng chắc chắn bạn sẽ có được câu trả lời khi đọc xong trang cuối cùng của cuốn sách.

Xin gửi đến độc giả cuốn hồi ký này, hy vọng nó sẽ đóng góp một phần nhỏ trong việc làm tỉnh thức những ai đang mê muội bước vào con đường tội lỗi! Rằng, mọi việc đều có giá phải trả.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x