Chuyện Vặt Ông Pickwick PDF Download miễn phí

Chuyện Vặt Ông Pickwick PDF

Ông Samuel Pickwick, chủ tịch câu lạc bộ Pickwick ở thành phố Luân Đôn, ngồi trầm ngâm trên chiếc ghế bành của mình và mỉm cười.

Dưới vẻ bề ngoài, ông Pickwick không khác gì một người bình thường, với đầu hói và cặp kính tròn to; chỉ có những người thân thiết mới biết được sự phi thường trong tư duy của ông, cũng như ánh mắt luôn phản ánh nụ cười hài hước và sự sáng tỏ đằng sau cặp kính to tròn đó.

Vào ngày Mười hai tháng Năm, năm Một ngàn tám trăm hai mươi bảy, Câu lạc bộ Pickwick đã tổ chức một cuộc hội thảo quan trọng. Mục đích chính của cuộc hội thảo là quyết định việc thành lập một Ủy ban du lịch.

Nhiệm vụ của ủy ban này là đi khắp nơi trong nước để ghi lại mọi sự việc đáng chú ý mà họ chứng kiến và tham gia, sau đó thường xuyên báo cáo cho Câu lạc bộ. Các thành viên của ủy ban bao gồm ông Pickwick cùng ba người bạn đặc biệt là Tracy Tupman, Augustus Snodgrass và Nathaniel Winkle.

Trong khi viên thư ký ghi chép quyết định đó, ông Pickwick quay đầu nhìn các bạn thân của mình trong Hội Pickwick, biểu lộ cảm xúc một cách thường thấy, cách mà các thành viên thường dùng để đề cập đến câu lạc bộ của họ.

Bên cạnh Hội trưởng Pickwick là ông Tupman, người luôn tin rằng tình yêu là giá trị tối cao trong cuộc sống này.

Nhân vật luôn tôn vinh tình yêu đó, là một người có vóc dáng tròn trịa, thể hiện sự béo tốt của mình mà không bao giờ quên nhìn thấy sợi dây đồng hồ quả quýt bằng vàng treo trong túi áo khoác lụa.

Ngồi bên cạnh hội trưởng là ông Snodgrass, trông rất như một thi sĩ với chiếc áo khoác màu xanh và khăn quàng cổ lông chó; người tiếp theo là ông Winkle, có ngoại hình rất giống một người yêu thể thao, mặc chiếc áo khoác ngắn màu xanh lá cây của những người đi săn, có cổ áo rực rỡ.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x