Đen PDF Download miễn phí

Đen PDF

Bernard Werber sinh năm 1961 tại Tolouse và bắt đầu viết truyện ngắn từ khi lên bảy tuổi. Sau khi tốt nghiệp phổ thông, ông bắt đầu sáng tác tiểu thuyết nhiều tập Les Fourmis. Sau khi hoàn thành bậc học, ông nhận được một giải thưởng danh giá cho các nhà báo vào năm 1983.

Ông bắt đầu sự nghiệp viết lách tại tờ báo địa phương ở Cambrai, sau đó trở thành cộng tác viên của các tạp chí như L’Evénement du Jeudi, Le Point và Libé. Từ năm 1980 đến năm 1994, ông làm việc cho chuyên mục khoa học của tạp chí Nouvel Observateur.

Cuốn sách Les Fourmis của nhà xuất bản Albin Michel, phát hành năm 1991, đã thu hút sự chú ý trong giới văn học. Năm 1992, tiếp tục phát hành cuốn sách Les jours des fourmis (đã được dịch ra 22 ngôn ngữ) và Thanatonautes năm 1996. Cuốn thứ ba trong loạt sách Les Fourmis là La Révolution des fourmis, xuất bản vào năm 1997.

Ông đã được vinh danh với giải thưởng yêu thích của tạp chí phụ nữ Elle nhờ tác phẩm của mình. Sự thành công của Bernard Werber phần nào đến từ việc sáng tác trong thể loại tiểu thuyết khoa học, kết hợp với những suy nghĩ triết học về cách tổ chức xã hội của con người, một đề tài rất phổ biến trong văn học tiếng Anh, nhưng lại chưa nhận được đánh giá cao ở Pháp.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x