Bi Kịch Người Sói PDF Download miễn phí

Bi Kịch Người Sói PDF

Jason Dark bắt đầu sự nghiệp viết văn từ năm 1966 với một tiểu thuyết trong thể loại giả tưởng. Sau đó, ông chuyển sang viết vài tiểu thuyết hình sự và Western trước khi tạo ra nhân vật John Singlair – một thám tử tại London, là nhân viên của Scotland Yard.

Nhân vật John Singlair không chạm trán với những tội phạm thông thường. Sử dụng súng Beretta bắn đạn bạc cùng với những người bạn và cây thánh giá thần, anh ta là một chuyên gia diệt quỷ.

Những cuộc phiêu lưu thành công của John đã thúc đẩy dự án trở thành một loạt truyện với sự quan tâm ngày càng tăng của độc giả.

Jason Dark khai thác tất cả các khía cạnh của thế giới bí ẩn, từ những huyền thoại cổ đại như Medusa, ma cà rồng và cương thi, đến các câu chuyện liên quan đến đạo Thiên Chúa, đạo Phật, đạo Hồi, các nhóm đạo Á và Mỹ, cùng những truyền thuyết đặc trưng từ các vùng miền khác nhau. Những yếu tố này được xen lẫn với các lý thuyết khoa học hiện đại như vũ trụ thời gian, vật chất học và sinh lý điện cực mạnh.

Chất thần thoại được tác giả sử dụng để “xử lí” các vấn đề thời sự nóng bỏng theo một quan điểm nhân sinh: bảo vệ môi trường, duy trì nền gia đình, khôi phục lòng tin vào điều thiện là những mục đích chính.

Trên mỗi cuốn tiểu thuyết, tác giả đưa nhân vật anh hùng của mình đến các điểm đặc biệt trên khắp châu Âu và cả ở châu Phi, châu Mỹ. Những yếu tố đặc thù của từng vùng địa được sử dụng như nền tảng cho cuộc đấu tranh dữ dội giữa thiện và ác. Tốc độ câu chuyện được đánh giá là yếu tố thu hút chính.

Những nét miêu tả mặc dù thoáng qua nhưng vẫn tinh tế về phong cảnh và tập tục địa phương, tạo nên một khía cạnh hấp dẫn khác.

Trong loạt truyện John Singlair, một điểm đáng chú ý là sự tuân thủ nghiêm ngặt Luật Bảo vệ Thanh Thiếu niên của nước Đức được tác giả Jason Dark luôn duy trì: hấp dẫn mà không quá bạo lực, không quá căng thẳng hay quá nặng về mặt xác chết.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x