Chuyến Bay Frankfurt PDF Download miễn phí

Chuyến Bay Frankfurt PDF

Ngày nào cũng có một vụ án hình sự, một cô gái bị tấn công, một người phụ nữ lớn tuổi bị xâm phạm và mất đi số tiền ít ỏi mà bà ấy đã tích cóp, những ngôi nhà bị phá hủy hoặc cháy rụi do chất nổ, ngày nào cũng có các hoạt động buôn bán ma túy bất hợp pháp, những đứa trẻ lạc được tìm thấy, các vụ án mạng xảy ra gần nhà chỉ trong vài bước chân, những vụ cướp giật.

Phải chăng tất cả những điều này là thực tại của nước Anh? Phải chăng đây là bản sắc của đất nước chúng ta? Chúng ta biết rằng không hoàn toàn đúng, ít nhất là hiện tại chưa phải. Nhưng có thể nước Anh trở thành như vậy.

Thế là lo lắng bắt đầu hiện hữu – nỗi lo sợ những điều có thể xảy ra. Không phải vì những sự kiện xảy ra, mà vì những nguyên nhân đằng sau chúng, một số chúng ta hiểu, một số khác thì chưa biết nhưng chúng ta cảm thấy rõ ràng.

Tình trạng này không chỉ tồn tại ở nước ta. Trên các bản tin, chúng ta thấy cả những tin tức từ châu Âu, châu Á, hay châu Mỹ. Chúng ta chứng kiến các vụ tai nạn máy bay, vụ cướp máy bay, những sự bạo lực, cuộc nổi loạn, sự thù hằn, những vấn đề hỗn loạn trong chính phủ.

Tuy nhiên, trên thế giới này có rất nhiều điều tốt lành, nhiều hành động cao cả, nhân ái, từ thiện, vị tha. Tuy vậy, tại sao vẫn tồn tại những dấu hiệu lo ngại được thể hiện trong các tin tức hàng ngày? Những sự việc như vậy vẫn diễn ra và chính là những sự thật không thể phủ nhận.

Vào năm 1970, khi cảm nhận điều đó, tôi muốn viết một câu chuyện phải đặt mình vào một tình huống thực tế. Nếu tình huống đó khác thường, câu chuyện cũng phải thích ứng và không trở thành một câu chuyện hư cấu hoặc phóng đại.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x