Bùn Lầy Nước Đọng PDF Download miễn phí

Bùn Lầy Nước Đọng PDF

Nhật báo TỰ DO đã tồn tại hơn hai năm qua nhờ vào sự hỗ trợ quý báu từ bạn đọc về cả vật chất và tinh thần, cơ sở của chúng tôi ngày càng vững mạnh hơn.

Để đền đáp lòng tri ân của độc giả, chúng tôi quyết định mở rộng hoạt động vào lĩnh vực xuất bản từ nay.

Ngành xuất bản này sẽ mang đến những thức ăn tinh thần mà một tờ báo hàng ngày, dù cố gắng thế nào, cũng không thể cung cấp. Các cuốn sách được xuất bản có thể bao gồm đủ loại hình như sáng tác (truyện ngắn, truyện dài, kịch, thơ, tiểu luận), biên soạn (về văn học, triết học, xã hội, lịch sử, địa lý, kinh tế, chính trị), dịch thuật (cổ điển hoặc hiện đại)…

Nội dung và hình thức của các sách hoàn toàn phụ thuộc vào các tác giả, từ những nhà văn đã có nhiều công hiến với báo Tự-do cho đến những tài năng mới mà chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác trực tiếp.

Đối với phần nhà xuất bản, chúng tôi chỉ thực hiện các lựa chọn dựa trên chính sách “tự do” của tổ chức chúng tôi và đáp ứng các nhu cầu cấp thiết của mọi đối tượng trong công chúng.

Từ đầu năm dương lịch 1959 này, ngành xuất bản của chúng tôi cam kết phát hành ít nhất một cuốn sách vào mỗi tháng.

Chúng tôi sẽ nỗ lực để mỗi cuốn sách được in ra mỗi ngày đều được cải tiến về nội dung, hình thức và đặc biệt là giá thành.

Khẩu hiệu này không phải là điều dễ dàng để thực hiện. Tuy nhiên, chúng tôi nhất định sẽ từ từ thực hiện nó, bởi chúng tôi tin tưởng vào sự hợp tác, đóng góp từ các tác giả, các nhà xuất bản, đặc biệt là từ những người làm nên tinh thần của chúng tôi – độc giả và toàn thể cộng đồng. Mời các bạn cùng tham gia viết, cùng đóng góp, cùng cùng thưởng thức những giá trị tinh thần mà chúng tôi rất hân hạnh được chia sẻ.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x