Trái Đất Thức Tỉnh PDF Download miễn phí

Trái Đất Thức Tỉnh PDF

Tôi biết một số trong các bạn thường bỏ qua phần lời nói đầu của một cuốn sách. Nếu bạn cũng là một trong số đó, tôi xin đề nghị bạn thay đổi thói quen đó và dành chút thời gian để đọc nó, vì đó là nguồn thông tin quan trọng giúp bạn hiểu rõ hơn về nội dung chính của sách.

Cuốn sách này là cuốn thứ ba trong bộ sách của tôi và là bản viết thứ hai trong sự kết nối với các nhà sáng lập tinh thần của tôi, các Đấng Sáng Tạo. Cuốn sách trước đó, “Life On the Cutting Edge” và “Earth Change and 2012: Message From the Founders,” được đề cập đến nhiều lần trong cuốn sách này không phải vì tôi muốn tăng doanh số bán sách mà vì có rất nhiều thông tin thích hợp để khai thác vào thời điểm hiện tại và để nhắc lại các ý tưởng đã được đề xuất trước đó, nhằm cung cấp thông tin cập nhật cho độc giả trung bình trong một cuốn sách lớn.

Những lời tiên tri và dự đoán được đưa ra ở đây đã được nghiên cứu từ nhiều góc nhìn khác nhau, từ tâm linh, siêu hình học, khoa học, triết học, tâm lý học, sinh học, kinh tế học, chính trị, địa vật lý và nhiều lĩnh vực khác.

Chúng ta có thể hình dung mình như những người mù đang sờ soạng con voi, cố gắng từ từ xâu chuỗi những phần vật chất và tinh thần để có được một cái nhìn tổng thể về sự kiện hay hiện tượng đó.

Mỗi môn học đều mang đến một phần của bức tranh, nhưng cũng có những giới hạn riêng của nó. Chúng tôi hy vọng bức tranh to lớn này sẽ giúp các bạn kết nối các mảnh của Vũ Trụ rộng lớn với nhau.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x