Tiền Kiếp Và Luân Hồi Có Thật Không PDF Download miễn phí

Tiền Kiếp Và Luân Hồi Có Thật Không PDF

Thời đại ngày nay được coi là thời đại của khoa học vật chất, tuy nhiên, khoa học tinh thần vẫn còn đang trong quá trình phát triển. Suốt từ thượng cổ, con người đã nghiên cứu về tiền kiếp và luân hồi, nhưng cho đến nay, câu hỏi này vẫn chưa có một câu trả lời khoa học chính thức.

Các khái niệm và ý tưởng xoay quanh vấn đề này vẫn là một điểm đáy gây tranh cãi. Vì vậy, tác phẩm này thực sự là một nghiên cứu khoa học về tiền kiếp và luân hồi dưới dạng văn học, một chủ đề liên quan mật thiết đến triết học và tôn giáo trong lịch sử của loài người.

Đúng như tác giả, Bác Sĩ Brian L. Weiss viết rằng “loài người đã phản đối những thay đổi và không chấp nhận những ý tưởng mới”. Điều này thật sự là đúng. Vì đây là những vấn đề rất khó để chứng minh một cách khoa học, nhưng lại rất đơn giản trong tôn giáo thực sự.

Bạn đọc có thể tự do so sánh và đối chiếu để tìm ra sự thật. Bạn có thể tin vào nhiều kiếp sống và sự luân hồi, hay không, điều đó cũng giống như câu chuyện của Galileo trong quá khứ. Dù sao, trái đất vẫn tiếp tục quay.

Vì đây là chuyện khoa học nên nó được viết rất chân thực, đơn giản, trong sáng nhưng lại rất hấp dẫn với sự xen lẫn giữa hiện tại và quá khứ, cùng những suy nghĩ quý báu của tác giả. Tin chắc rằng người đọc sẽ rút ra được những kết luận hữu ích cho cuộc sống và có thể thay đổi hoàn toàn cách sống của mình.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x