Tử Thư Tây Tạng PDF Download miễn phí

Tử Thư Tây Tạng PDF

Sinh – Tử là một trong những vấn đề quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi người. Sinh là cơ hội cho linh hồn thể hiện và sống với bản thể của một con người. Liệu Tử có phải là sự kết thúc tất cả hay không? Có một cuộc sống sau cái chết hay không?

Các sách đã nói rất nhiều về quy luật sinh tử và cuộc sống sau cái chết. Tử thư Tây Tạng là một trong những tác phẩm nổi bật nhất về vấn đề này. Theo truyền thống của người Tây Tạng, cuốn sách này được đọc cho người đã qua đời để giúp họ siêu thoát. Chết đi và Tái sinh được xem là cơ hội để con người nhận ra bản tính thật sự của nhân tâm và bản ngã của mình.

Tây Tạng sinh tử kỳ thư thoạt tiên là đọc cho người đã khuất, là sự dẫn đường cho cơ hội tái sinh. Cái chết cũng đồng nghĩa với bắt đầu một cuộc đời mới. Tuy nhiên, cuộc đời mới đó, dù tốt đẹp hay đau khổ, vẫn phản ánh những hành động của chúng ta trong kiếp này. Điều này cũng kết nối với quy luật Nhân – Quả.

Cái chết là một phần của tự nhiên và làm nhắc nhở mỗi người về cuộc sống sau cái chết trong Tử thư Tây Tạng. Dù là ai, dù nghèo nàn hay giàu có, dù nhân từ hay tàn ác,… tất cả đều phải đối mặt với sự chấp nhận cửa tử trong cuộc đời.

Vậy nên, nếu bạn tò mò về những điều sẽ xảy ra sau cái chết, hãy cùng khám phá thế giới linh hồn trong tác phẩm. Đó cũng là lời khuyên cho những người đang sống, để biết cách sống một cuộc đời ý nghĩa trong thế giới này, để không hối tiếc khi cuộc đời kết thúc.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x