Những Bí Ẩn Cuộc Đời PDF Download miễn phí

Những Bí Ẩn Cuộc Đời PDF

Đọc để tự nhận thức. Đọc để khám phá về cuộc sống. Hiểu rõ về bản thân và những quy luật, cách ứng xử của con người giúp doanh nhân có thể tổ chức cuộc sống của họ, nhận biết điều gì quan trọng, tìm ra những yếu tố thực sự mang lại hạnh phúc để hướng đến.

Hạnh phúc không phải là tiền bạc đối với doanh nhân. Hạnh phúc với họ là vượt qua các giới hạn cá nhân, thực hiện những công việc lớn lao, làm cho cuộc sống xã hội ngày càng tiến bộ hơn. Hãy đọc để trang bị cho chiến thắng và phát triển sự nghiệp rực rỡ.

Trải qua lịch sử, loài người đã đạt được nhiều thành tựu vĩ đại, nhưng vẫn phải đau đầu suy nghĩ để hiểu ý nghĩa và nguyên nhân của sự khổ đau từ khi sinh ra cho đến khi qua đời.

Con người luôn kỳ vọng rằng một ngày nào đó sẽ tìm ra những lời giải đáp hợp lý cho những bí ẩn và thử thách trong cuộc sống.

Tuy nhiên, đến nay việc dựa vào những thành tựu của khoa học để đạt được điều này vẫn là điều rất khó khăn, trong khi nhiều hiện tượng mà khoa học chưa thể giải thích hoàn toàn lại có vẻ như đang mang đến những câu trả lời mà con người mong đợi.

Ông Edgar Cayce là một trong những hiện tượng đặc biệt như vậy. Không ai có thể giải thích tại sao ông lại có những khả năng siêu nhiên và có thể áp dụng chúng vào nhiều mục đích thực tiễn khác nhau.

Thông qua sự nhận thức và giải thích của ông, những nguyên lý về sự luân hồi và nhân quả, trước đây thường được xem như những khái niệm mơ hồ và khó chứng minh, bây giờ dường như đã được giải thích rất rõ ràng.

Tường thuật về những câu chuyện về ông Edgar Cayce trong tập sách này, chúng tôi không có ý đưa ra bất kỳ sự khẳng định nào, mà chỉ mong muốn mang đến cho độc giả những phút giây giải trí thư giãn và đồng thời cũng đem đến những suy nghĩ để làm cho cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x