Soi Sáng Thực Tại PDF Download miễn phí

Soi Sáng Thực Tại PDF

Làm sáng tỏ hiện tại thực sự là tên mà chúng tôi đặt cho những bài ghi chép tóm tắt các buổi đàm đạo và tham vấn thiền với Hòa thượng Viên Minh trong giờ uống trà buổi sáng tại khách đường Chùa Bửu Long.

Những buổi đàm đạo này đã diễn ra từ lâu nhưng chỉ giới hạn trong nội bộ chùa. Sau đó, một Phật tử đến tham dự buổi trà đàm thấy hay nên muốn được nghe thường xuyên đã mua cho chùa thiết bị để có thể nghe từ xa qua Skype.

Số lượng người đến trực tiếp nghe thầy nói chuyện hoặc nghe từ xa ngày càng tăng, dẫn đến việc mở thêm kênh YouTube theo nhu cầu của Phật tử muốn tham dự.

Chúng tôi là nhóm nghe từ xa qua YouTube ở Sydney và Melbourne đã học được nhiều điều bổ ích cho sự tu tập thiền qua Trà đạo Bửu Long, nên đã phát tâm ghi lại những lời chỉ dạy của thầy để chia sẻ với bạn bè đồng đạo. Rất tiếc chúng tôi tham dự hơi muộn nên chỉ ghi lại được từ năm 2016.

Tuy nhiên, dù Trà đạo Bửu Long vẫn đang tiếp tục, chúng tôi sẽ tiếp tục biên tập và xuất bản sau này. Mặc dù đã được sự đồng ý của thầy để biên tập, việc này vẫn khá khó khăn và có thể dẫn đến sai sót. Chúng tôi rất mong bạn đọc thông cảm, đặc biệt là chúng tôi xin lỗi thầy nếu không thể trung thực hoàn toàn trong việc ghi lại những lời dạy của thầy.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x