Luận Về Nhân Quả PDF Download miễn phí

Luận Về Nhân Quả PDF

Sau khi đọc tập “Luận về Nhân Quả” của Chơn Quang, chúng tôi đã thấy rằng để tuân thủ đúng với luật Nhân Quả, chúng tôi đã có chia sẻ những nhận thức của mình trong quá trình vượt qua các thử thách.

Kinh nghiệm của chúng tôi cho thấy rằng để hiểu sâu hơn về Nhân Quả, chúng tôi đã góp ý như vậy để làm rõ ràng hơn con đường về phía trước, giúp mọi người không còn bị lạc lối và không bị lôi cuốn vào sự mê tín trong cuộc sống, từ đó giải thoát khỏi sự đau khổ mà con người đã phải đối mặt từ lâu.

Ở đây, sự góp ý của chúng tôi không nhằm chỉ trích hay phê phán bất kỳ phái đạo nào, tôn giáo nào, hay triết lý nào, mà nhằm đưa ra một sự thật để xác định mục đích thực sự của đạo Phật là giải thoát mà không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố tôn giáo hay những ý thức thiếu chính trực làm biến dạng Phật Pháp.

Nhân Quả là một định luật công bằng cho xã hội, mang lại lợi ích to lớn cho thế gian, là nền tảng của Đạo Đức sâu sắc, thịnh vượng… Chúng ta cần hiểu rõ điều này, áp dụng nó như một chỉ dẫn để rèn luyện bản thân, tạo dựng một cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc.

Rành rõ về Nhân Quả, hãy cẩn thận trong mọi hành động về thân, lời, ý, vì dù một hành vi có thể không cố ý nhưng không thể tránh khỏi hậu quả. Dù bay cao lên trời hay chui sâu xuống đất, hay dù là thành Phật đi chăng nữa, vẫn không thể tránh khỏi sự trả thù.

Cuốn sách này dành riêng cho sự suy ngẫm của bạn. Chúng tôi khi đọc “Luận về Nhân Quả” nhận thấy có ích cho mọi người trong mọi lớp xã hội và xin giới thiệu đến quý vị độc giả.

Đây không phải là quyển sách đọc một lần, mà là một tác phẩm khiến bạn càng đọc càng thấm thía sâu sắc hơn về cuộc đời mình. Càng đọc, bạn nhận ra cần phải tạo cho mình một lối sống an vui và hạnh phúc chân thật. Đồng thời, bạn càng hiểu rõ hơn rằng con đường giải thoát theo Đạo Phật không hề khó khăn như ta nghĩ.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x