Thiên Đường Du Ký PDF Download miễn phí

Thiên Đường Du Ký PDF

Bản gốc của “Thiên Đường Du Ký” được viết bằng chữ Nho, do Thánh Hiền Đường ở Đài Trung, Đài Loan biên soạn. Tác phẩm này đã được đăng tải trên bán nguyệt san Thánh Hiền từ số 75 đến số 114 trong lần ấn tống thứ hai năm 1982. Hội Ái Hữu Vô Vi đã được phép dịch vào năm 1981 và phổ biến vào năm 1983.

Để chúng ta có thể thực hiện những lời giảng để hiểu rõ thiên đường là gì và làm thế nào để đến đó?

Nhân dịp ngày rằm này, tâm thức của chúng ta có cơ hội đặc biệt để hội tụ trong giây phút này và đọc cuốn Thiên Đường Du Ký. Điều này cùng với những người đã cảm nhận được, sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn và nắm bắt con đường trở về với chân lý vĩnh cửu.

Khi bạn đạt được sự hiểu biết về thiên đường, bạn sẽ nhận ra rằng thiên đường không ở đâu xa. Khi đó, tâm hồn bạn chính là thiên đường, đầy hạnh phúc.

Thái Thượng có dạy: “Họa phước không đến từ bên ngoài, mà do chính người tự tạo ra; thiện ác sẽ có báo ứng như bóng theo hình.”

Trong hai bản Du Ký thực viết đã trình bày rất rõ. Con người khi sinh ra theo lẽ trời, nên Trời mới tạo ra con đường đạo đức ngay thẳng, bằng phẳng để các linh hồn đức độ cuối cùng có thể an nghỉ đời đời. Đây là mong mỏi mọi người hướng tới con đường đạo đức vững chắc.

Trong sách, ngoài việc miêu tả cảnh vật thiên đường rực rỡ, còn có các vị Tiên Phật từ mọi tầng trời giảng dạy pháp môn, hoa thơm lan tỏa khắp nơi, sen vàng phủ đầy đất, bí mật của đại đạo được tiết lộ một cách rõ ràng.

Những ai may mắn tìm thấy cuốn sách này nên tận tâm nghiên cứu, học hỏi, để làm sạch bản thân và trở về con đường sáng lạn. Thiên đường có con đường vào, hãy nhanh chóng bước theo lối đạo thiện lành. Hy vọng mọi người hiểu được nguồn gốc để trở về với Vô Cực, đó là tất cả nguyện vọng chân thành.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x