Tập Yêu Đứa Bé Trong Ta PDF Download miễn phí

Tập Yêu Đứa Bé Trong Ta PDF

Nhìn lại, tớ không nhớ rõ lúc nào mình bắt đầu tự hỏi câu này, nhưng khi nhận ra thì tớ đã có câu trả lời: “Tại sao mình lại nghĩ, cảm thấy và hành động như vậy”.

Đó là một hành trình dài với nhiều trải nghiệm, “đau khổ không ít và nước mắt cũng không thiếu”. Tình bạn và tình yêu trong quá trình “đạt được” và “mất đi”. Khi đang bối rối không biết có gì còn lại trong tình bạn để mà mất, thì tớ đã vô tình đánh mất cả sự sợ hãi muốn giữ những người bạn ở lại với mình.

Nếu có một điều ước để tớ có thể thay đổi bất kỳ điều gì đã xảy ra, tớ sẽ ước: “Tớ ước điều ước này không cần tồn tại.” Thật buồn cười khi ai đó lại ước có một điều ước chỉ để ước rằng điều ước đó không cần thiết, đúng không? haha.

Tớ coi mình như một đối tượng thí nghiệm, lao vào các tình huống và hoàn cảnh để quan sát chính mình. Tớ nói như vậy bởi vì tớ phần nào đã nhận ra kết quả của những sự việc, nhưng cảm thấy cần phải “xông pha vào cuộc chiến,” điều đó thực sự quan trọng với tớ.

Để trả lời câu hỏi lớn lao này, chúng ta cần phải khám phá sâu rộng vào các lĩnh vực tâm linh, tôn giáo, triết học, lịch sử, nhiều hơn nữa, điều này có thể quá khó khăn đối với thế hệ 9x trở đi. Bởi vì những cuốn sách và kiến thức được truyền lại qua từng thời kỳ thường chỉ phù hợp nhất với thời kỳ đó.

Mọi thứ luôn thay đổi và tiến triển, bao gồm cả ngôn ngữ. Theo quan điểm của các nhà ngôn ngữ học, sự tinh khiết của tiếng Việt đã không còn được duy trì đúng cách bởi cách sử dụng của thế hệ trẻ.

Đã có một thời gian tớ thường cảm thấy khó chịu khi thấy người khác sử dụng tiếng Việt pha lẫn tiếng Anh, nhưng rồi tớ nhận ra rằng ngôn ngữ chỉ là công cụ giúp chúng ta đạt được mục tiêu.

Nếu xem xét từ một góc độ khác, tiếng Việt hiện nay đang có sự thay đổi phong phú và đa dạng hơn, với việc ngày càng có nhiều từ mới xuất hiện nhờ vào sự giao thoa văn hóa toàn cầu.

Vì vậy, dựa trên những gì tôi đã học, tôi sẽ chia sẻ

Việc yêu thương đứa trẻ bên trong chúng ta 6 bằng cách sử dụng góc nhìn và ngôn ngữ đơn giản, hiện đại của thế hệ chúng ta hiện nay.

Những vấn đề tôi đề cập không phải là mới lạ, nhưng sẽ được nhìn nhận từ một góc độ khác. Tôi không mong rằng tất cả mọi người sẽ thấy quyển sách này có ích, nhưng nó sẽ có ích với bất kỳ ai cầm nó lên tại thời điểm và nơi đó… giống như các quyển sách khác đã đến với họ.

Quyển sách này sẽ giúp bạn hiểu được cách cảm xúc và suy nghĩ hoạt động bên trong chúng ta. Từ đó, bạn sẽ hiểu chính mình, yêu thương bản thân và nhận ra sức mạnh thực sự mà mỗi chúng ta đang nắm giữ.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x