Cuộc Sống Trong Thời Đại Vàng PDF Download miễn phí

Cuộc Sống Trong Thời Đại Vàng PDF

Bạn có cảm thấy mệt mỏi với những điều cũ kỹ? Bạn đã nghe quá nhiều về “Thời đại mới”? Bạn có mong muốn khám phá điều gì đó mới lạ? Nếu vậy, cuốn sách này có thể là lựa chọn dành cho bạn.

Đây không phải là một cuốn sách về những thực tại xưa cũ đã được bàn luận trong nhiều thập kỷ qua.

Cuốn sách này cũng không phải là một câu chuyện về hành trình tình yêu và ánh sáng lãng mạn, cũng không phải là một hướng dẫn giúp bạn “cảm thấy tốt” hay “thành công mà không cần cố gắng”.

Nó càng không phải là những lời khuyên tâm lý, liệu pháp phục hồi nhanh chóng, giảng đạo hay kêu gọi hành động theo một lý tưởng cao cả nào đó.

Quyển sách này cung cấp một cái nhìn sắc bén về những gì thực sự đang diễn ra—sau màn, trên bề mặt và vượt xa hơn “sân khấu cuộc đời”.

Nó giải quyết các vấn đề mà chúng ta đang gặp phải hiện tại và sẽ tiếp tục đối mặt trong một thời gian dài tới. Nó chỉ sử dụng quá khứ như một công cụ để tiến vào những điều chưa được khám phá, vào bức tranh tổng thể.

Nó bóc trần những dối trá, che đậy, lừa gạt, kiểm soát đã khiến nhân loại bị mắc kẹt trong những hệ thống giáo điều và tuyệt vọng cứng nhắc. Tuy nhiên, nó cũng đưa ra các giải pháp thực tế một cách kịp thời, hơn nữa, có giá trị bền vững.

Nó mang đến cho bạn những ý tưởng có thể giúp bạn ghép các mảnh ghép của bức tranh vũ trụ lại với nhau. Cùng với đó, những lời khuyên thiết thực có thể kích thích sự sáng tạo của bạn. Hãy chuẩn bị và vươn lên đỉnh sóng!

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x