Một Linh Hồn Nhiều Thể Xác PDF Download miễn phí

Một Linh Hồn Nhiều Thể Xác PDF

Một vị Tăng ở Tây Tạng đã chia sẻ với tác giả rằng cuộc đời chỉ là một sân khấu. Trên sân khấu này, con người đảm nhận vai trò của một người nghèo khó, nhưng trên một sân khấu khác, người đó có thể trở thành một vị công tử, có thể là nhờ vào sự lựa chọn vai diễn của chính họ.

Vậy để có một vai diễn tốt hơn trên sân khấu, một lựa chọn tốt hơn khi diễn trên một sân khấu khác, bạn cần làm gì?

Mỗi trang trong cuốn sách này sẽ trình bày các vấn đề mà từ đó bạn có thể tự nhận ra cách để được chọn một vai diễn tốt hơn, hay nói cách khác là chọn cho mình một cuộc sống tốt đẹp hơn, luôn tìm thấy sự bình yên, hạnh phúc trong bất kỳ cuộc sống nào mà bạn quay trở lại sau này.

Tác giả cũng đã nghiên cứu từ trong kinh Cựu Ơc: “Con cháu qua nhiều thế hệ phải chịu hình phạt vì những tội lỗi của tổ tiên.” Điều này là do chúng ta đang phải chịu ảnh hưởng tiêu cực từ những hành động của tổ tiên chúng ta.

Tuy nhiên, bản thân chúng ta cũng chính là tổ tiên của chính mình, tương tự, chúng ta sẽ trở thành tổ tiên của con cháu chúng ta trong tương lai.

Những lỗi lầm trong kiếp trước sẽ ảnh hưởng đến kiếp này cho đến khi chúng ta nhận thức và đạt được sự tha thứ. Nếu chúng ta đã tích lũy công đức trong quá khứ, thì hiện tại chúng ta sẽ gặt hái những điều tốt đẹp.

Các lỗi lầm trong hiện tại sẽ tạo ra ảnh hưởng tiêu cực cho các kiếp sau, vì vậy nếu chúng ta làm việc thiện ngay bây giờ, thì kiếp sau chúng ta sẽ tự dẫn dắt mình gần hơn với Đấng Toàn Năng.

Dưới ánh sáng triết lý tôn giáo trải nghiệm cuộc sống phong phú, tác giả sẽ chỉ ra rằng cuộc đời mãi mãi tiếp nối, bất chấp sự thay đổi của không gian và thời gian. Sự thay đổi chỉ là bề ngoài của con người.

Tuy nhiên, tâm tư và tình cảm của con người đó vẫn tiếp tục tồn tại qua nhiều kiếp khi họ đầu thai trở lại. Nếu chúng ta đã nhận thức được điều này, thì tại sao lại lãng phí thời gian theo đuổi những ảo ảnh của cuộc đời mà không nhìn nhận bản chất thực sự của cuộc sống là sự bất diệt?

Những hành động của chúng ta hôm nay sẽ trở thành phần thưởng hoặc hình phạt trong kiếp sau.

Chúng ta không thử tạo ra nhiều phần thưởng cho kiếp sau sao? Nếu chúng ta biết rằng hành động hôm nay sẽ dẫn đến hình phạt trong tương lai, tại sao lại tiếp tục lún sâu vào những việc làm sai trái đó?

Ai cũng có thể mắc lỗi, nhưng nếu chúng ta dũng cảm tự kiểm tra lại những việc mình đã làm để xem đúng sai như thế nào, thì chắc chắn rằng những hành động xấu xa của chúng ta sẽ ngày càng giảm bớt. Và mỗi ngày, chúng ta sẽ nỗ lực để tạo thêm phần thưởng cho kiếp sau.

Chúng ta không thể thay đổi hay sửa chữa những điều đã xảy ra trong quá khứ, nhưng với nhận thức về sự vĩnh cửu của con người, chúng ta hoàn toàn có khả năng tạo dựng những cuộc sống tốt đẹp hơn trong tương lai.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x