Trở Về Từ Cõi Sáng PDF Download miễn phí

Trở Về Từ Cõi Sáng PDF

“Trở Về Từ Cõi Sáng” khám phá đời sống sau cái chết. Nếu chúng ta hiểu và nhận thức về cái chết khi còn sống, thì cái chết sẽ không còn đáng sợ nữa. Những sự kiện thực sự trong “Trở Về Từ Cõi Sáng”, do nhà văn Nguyên Phong biên soạn, sẽ mở ra cánh cửa huyền bí, tiết lộ một số bí mật về thế giới bên kia.

Gần đây, có rất nhiều sách viết về hiện tượng “người chết sống lại” và kể về thế giới bên kia (gần chết), nhưng không có cuốn nào gây ấn tượng mạnh mẽ như “Embraced By The Light” (tạm dịch: Trở về từ cõi sáng) của Betty Eadie.

Xuất bản lần đầu vào năm 1992, cuốn sách đã nhanh chóng trở thành một “best seller” với số lượng bản in kỷ lục và đứng đầu danh sách các cuốn sách bán chạy nhất tại Hoa Kỳ. Từ tháng 2 năm 1994, nó đã trở thành cuốn sách bán chạy nhất toàn cầu, với mười tám ấn bản bằng các ngôn ngữ khác nhau.

Trong lần phát hành đầu tiên tại châu Âu, nhiều độc giả đã phải mua sách qua thị trường chợ đen do nhà xuất bản không kịp in đủ số lượng. Ở Nhật Bản, những người không muốn chờ đợi đã xếp hàng mua sách trước cửa nhà in, thay vì đợi sách được giao đến cửa hàng.

Tại sao cuốn sách này lại bán chạy như vậy? Theo các nhà phê bình, không chỉ vì nội dung cuốn sách phong phú hơn nhiều so với các cuốn sách tương tự, mà còn vì tác giả, bà Betty Eadie, đã trải qua kinh nghiệm gần gũi với cái chết và mô tả chi tiết những gì diễn ra ở thế giới bên kia, mà bà gọi là cõi sáng.

Sau khi cuốn sách được phát hành, tác giả nhận được nhiều lời mời diễn thuyết ở khắp nơi, ở đâu bà cũng thu hút một lượng khán giả đông đảo chưa từng thấy. Nhiều đài phát thanh và truyền hình trên toàn thế giới đã tổ chức các chương trình thảo luận về hiện tượng “người chết sống lại”.

Đề tài này đang được tranh luận rất sôi nổi, với nhiều ý kiến trái chiều. Có người tin, có người nghi ngờ, một số đã đặt ra nhiều câu hỏi chi tiết cho tác giả. Tuy nhiên, bà Eadie đã giải đáp được phần lớn những thắc mắc của mọi người, vì vậy số lượng người hâm mộ bà ngày càng gia tăng.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x