Lời Tiên Tri Celestine PDF Download miễn phí

Lời Tiên Tri Celestine PDF

-Cuốn sách đem lại sự khai sáng trí tuệ, mang đến những nhận thức mới về tâm linh-

Những cuộc gặp gỡ định mệnh và các sự kiện bất ngờ luôn diễn ra trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Nhưng bạn có tin rằng những sự việc này có thể thay đổi cuộc đời mình không?

Nếu bạn còn hoài nghi hoặc đang phân vân trước câu hỏi này, thì hành trình của nhân vật chính trong cuốn sách “Lời tiên tri Celestine” của James Redfield sẽ mang đến cho bạn một góc nhìn hoàn toàn mới. Cuốn sách này đặc biệt được GS John Vu – Nguyên Phong viết lời giới thiệu.

Câu chuyện khởi nguồn khi nhân vật chính tình cờ phát hiện ra sự tồn tại của một cuốn cổ thư, hay còn gọi là Thủ bản, qua một người bạn cũ.

Sự lôi cuốn từ lời tiên tri về một cuộc biến đổi lớn trong thiên niên kỷ mới đã khiến anh quyết định bước vào một hành trình mạo hiểm đến vùng rừng núi ở Peru để tìm hiểu về cuốn cổ thư.

Khi anh theo dõi các dấu vết của chín Sự Khai sáng và trải qua những cuộc gặp gỡ tưởng chừng như là định mệnh, các bản cổ thư dần tiết lộ cho anh cùng những người bạn đồng hành hành trình tiến hóa bí ẩn của cuộc đời mình.

Bản cổ thư giúp họ hiểu lại cuộc sống của con người qua các giai đoạn tiến hóa từ thuở sơ khai, dẫn đến tình hình hiện tại của thế giới.

Mỗi lần khám phá bản cổ thư đều mở ra những hiểu biết mới mẻ về ý nghĩa thực sự của cuộc sống ẩn sau các sự kiện trong đời mỗi cá nhân.

Đối mặt với những băn khoăn nội tâm và sự nguy hiểm thường trực trong những cuộc trốn chạy, nhân vật chính đã gặp gỡ những người bạn may mắn và đón nhận từng sự kiện bất ngờ để nhận ra những thông điệp sâu sắc.

Mỗi trang sách của James Redfield đã mở ra một cuộc hành trình tâm linh đầy hứng thú. Ông làm rõ rằng các tiên tri trong cuốn sách không phải là kiến thức hoàn toàn mới mẻ, mà là dấu hiệu cho thấy đã đến lúc con người hiện đại cần đón nhận sự trí tuệ này.

Khác với các sách cùng chủ đề thường có phần khó hiểu, “Lời tiên tri Celestine” sử dụng ngôn từ giản dị để truyền tải thông điệp tâm linh theo cách tiểu thuyết mới lạ, cuốn hút người đọc từ đầu đến cuối.

Khi gấp lại cuốn sách, bạn sẽ nhận thấy rằng cuộc sống chính là một chuyến phiêu lưu đầy hấp dẫn, rằng chúng ta cần hiểu rõ ý nghĩa của những sự kiện “dường như ngẫu nhiên” đang xảy ra trong cuộc đời và cần phải duy trì sự tỉnh táo bên trong để hướng tới một cuộc sống với mức năng lượng cao hơn, nơi chúng ta có thể tìm thấy nguồn cảm hứng không giới hạn.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x