Đức Phật Trong Ba Lô PDF Download miễn phí

Đức Phật Trong Ba Lô PDF

Các bạn đã bao giờ tự hỏi “mình là ai trong cuộc sống này” hay “mục đích sống của mình là gì” chưa?

Tất cả chúng ta đều có lúc trải qua những khó khăn, điều không như mong đợi. Đó là những thời điểm dễ khiến chúng ta cảm thấy thất vọng, tức giận, hoặc nghi ngờ về mục đích tồn tại của chính mình.

Daisaku Ikeda, một nhà lãnh đạo và cải cách Phật Giáo Nhật Bản với lòng nhân ái sâu sắc, đã viết cuốn sách “Đức Phật trong ba lô” nhằm giúp các bạn trẻ tìm thấy sự bình an thực sự cho tâm hồn của mình.

Khi nghe đến tựa đề “Đức Phật Trong Ba Lô”, có thể bạn nghĩ đây là một cuốn sách về Phật Giáo và các triết lý của nó. Nhưng hãy gạt bỏ suy nghĩ đó và mở cuốn sách ra, bạn sẽ thấy ấn tượng ban đầu của mình không đúng.

Daisaku Ikeda sử dụng lối viết phong cách gần gũi, thẳng thắn, chân thành để trao đổi nhẹ nhàng về mọi khía cạnh của cuộc sống.

Ông chia sẻ: “Tôi luôn tin tưởng vô hạn vào thế hệ trẻ.” Ông mang đến cho độc giả một góc nhìn mới mẻ về cuộc sống, giúp họ xây dựng tinh thần tích cực và một lối sống lành mạnh hơn.

Bạn có thể bỏ lại những điều lo lắng và những ngày buồn tẻ phía sau để khởi đầu một cuộc sống mới đầy tích cực hơn, bắt đầu với việc đọc quyển sách này.

“‘Đức Phật trong ba lô’ là một cuốn sách thật tuyệt vời! Nó chứa đựng tất cả những gì mà giới trẻ muốn khám phá. Tác giả rõ ràng hiểu rất rõ về thế hệ trẻ, qua các câu trả lời của mình, ông đã chỉ dẫn cho các bạn trẻ cách sống tốt đẹp trong thế giới hiện tại” (Marion Collins, Giám đốc trung tâm Enriched Studies Los Angeles)

Cuốn sách “Đức Phật trong ba lô” cung cấp một cái nhìn mới về cuộc sống và những chi tiết nhỏ nhặt nhưng quan trọng trong cuộc sống của bạn.

Cuốn sách không nhằm biến bạn thành một Phật tử mà khuyến khích bạn hãy tiếp tục là một chúng sinh nhưng là một chúng sinh hạnh phúc, biết tận hưởng niềm vui.

Daisaku Ikeda trong phần mở đầu cuốn sách của mình viết: “Một trong những mục tiêu cuộc đời tôi là giúp các bạn trẻ có được niềm hy vọng và sự tự tin vào tương lai của mình.

Tôi luôn tin tưởng mãnh liệt vào thế hệ trẻ, vì vậy tôi nói với họ: Các bạn là hy vọng của nhân loại! Mỗi người trong các bạn đều có một tương lai đầy hứa hẹn phía trước.”

Mỗi người trong các bạn đều sở hữu một tiềm năng quý giá cần được khai thác. Thành công của các bạn và vinh quang mà các bạn đạt được sẽ mang lại vinh quang cho toàn bộ chúng ta. Sự thành đạt của các bạn sẽ chỉ lối cho chúng ta trong thế kỷ này, một thế kỷ của hòa bình, thế kỷ có ý nghĩa nhất đối với toàn nhân loại.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x