Kiếm Tiền Trên Mạng PDF Download miễn phí

Kiếm Tiền Trên Mạng PDF

Kiếm Tiền Trên Mạng – Những Doanh Nhân Thành Công Chia Sẻ 40 Bí Quyết Để Kiếm Tiền Nhanh Chóng Và Hiệu Quả Qua Internet Và Email

Những bí quyết kinh doanh trực tuyến (E-code) là chìa khóa mở ra con đường đến sự thịnh vượng. Nắm vững chiến lược kinh doanh thương mại điện tử chính là cơ hội duy nhất để những người có thị phần nhỏ trên mạng có thể trở nên giàu có.

Có thể xem Bí quyết kinh doanh trực tuyến (E-code) như sau: một thông điệp được gửi đến một nhóm đối tượng cụ thể qua email, tại thời điểm phù hợp.

Đây không phải là một nguyên lý mới lạ. Nó chỉ là một ứng dụng hợp lý của nguyên lý marketing trực tiếp trên thị trường.

Làm thế nào tôi phát hiện ra bí quyết này? Tôi tình cờ tìm thấy nó khi truy cập vào trang web “Những thông tin hữu ích” của Joe Vitale tại www.MrFire.com.

Tôi chỉ đơn giản là quan sát và nghiên cứu cách Joe thực hiện quảng cáo. Và chính tại đây, bí quyết kinh doanh thương mại điện tử được áp dụng thực tế. Nếu bạn là người nằm trong danh sách của Joe, bạn sẽ khó mà không bị thu hút bởi các sản phẩm mà Joe đề xuất.

Tại sao lại như vậy? Chính là nhờ vào sức mạnh của bí quyết kinh doanh điện tử. Nó có ảnh hưởng rất lớn.

Tuy nhiên, Joe không phải là người duy nhất áp dụng bí quyết kinh doanh trực tuyến. Nhiều người khác cũng đang áp dụng và thu được kết quả rất đa dạng. Bạn vẫn nghi ngờ? Hãy đăng ký để nhận Bản tin lớn (Big Newsletter) của Armand Morin tại trang web www.Generator.com.

Tôi thử thách bạn không mua một sản phẩm nào từ những gì ông ấy quảng cáo! Bạn có thể cố gắng kiềm chế, nhưng chẳng có tác dụng đâu, bạn sẽ không thể cưỡng lại. Tại sao ư? Đó chính là hiệu quả của bí quyết kinh doanh trực tuyến.

Nhiều người thất bại vì họ đã chi hết tiền vào các mục tiêu không hiệu quả và những thông điệp không có giá trị. Những người nắm giữ thị phần nhỏ và có nguồn lực, tài chính hạn chế cần phải cẩn trọng hơn – họ cần phải khéo léo trong việc phân loại khách hàng trong chiến lược tiếp thị của mình.

Điều này có nghĩa là bạn nên tập trung vào việc gửi thông tin tiếp thị đến các nhóm khách hàng được lựa chọn kỹ lưỡng và có tiềm năng cao. Vì vậy, tài sản giá trị nhất trên mạng không phải là trang web của bạn hay bất kỳ thứ gì tương tự, mà chính là danh sách địa chỉ email của khách hàng bạn.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x