Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng PDF Download miễn phí

Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng PDF

Chào hàng …. Hầu hết mọi người không thích việc chào hàng, nhưng hầu hết chúng ta đều phải thực hiện. Vậy tại sao không thử làm tất cả những cuộc chào hàng? Hãy tìm kiếm những điểm thú vị trong công việc này và biến nó thành một trò chơi. Chơi để giành chiến thắng. Mỗi câu trả lời sai đều giúp bạn tiến gần hơn đến câu trả lời đúng.

“Người chiến thắng sẽ bán được hàng. Dù trong tình yêu hay trong bán hàng, mọi thứ đều công bằng. Tôi muốn thành công trong việc bán hàng. Card Levis chiến thắng ở nội dung chạy 100m tại ba kỳ Thế vận hội, chỉ nhanh hơn đối thủ một bước chân.”

“Người về nhì? Chẳng ai để tâm. Bạn sẽ nỗ lực giành Huy chương vàng… hay chỉ dừng lại ở vị trí thứ hai? Không có giải thưởng nào cho người về thứ hai trong cuộc đua bán hàng.” (Trích từ Kinh Thánh về nghệ thuật bán hàng)

Jeffrey Gitomer được coi là một trong những tác giả có ảnh hưởng lớn nhất thế giới trong lĩnh vực nghệ thuật bán hàng và dịch vụ khách hàng. Ông đã tổ chức hơn 150 buổi đào tạo về bán hàng và dẫn dắt các cuộc gặp gỡ khách hàng hàng năm cho nhiều tập đoàn lớn như IBM, AT&T, Coca-Cola, Hilton Hotels, Inc. Magazine, Siemens, Cintas.

Ông là người đứng đầu mục Sales Moves, được xuất bản trên 85 tạp chí kinh doanh khác nhau ở Mỹ và châu Âu, với 3.5 triệu độc giả đọc mỗi tuần. Ông cũng là tác giả của những cuốn sách nổi tiếng toàn cầu về bán hàng như: Little Gold Book of YES! Attiude, Little Red Book of Selling và Little Black Book of Connections.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x