Nếu Tôi Biết Được ở Tuổi 20 PDF Download miễn phí

Nếu Tôi Biết Được ở Tuổi 20 PDF

Bạn có 5 đô la và 2 giờ đồng hồ để đầu tư. Bạn sẽ thực hiện những bước gì? – Đây là một trong những ví dụ được nêu trong cuốn sách Nếu Tôi Biết Được Khi Còn 20.

Có nhiều cách để trả lời câu hỏi này, mỗi cách đều mang lại những bài học nhỏ nhưng thiết thực, theo tác giả.

Cuốn sách được cấu trúc thành 10 chương, mỗi chương tập trung vào những vấn đề khác nhau theo một trình tự logic.

Trong toàn bộ cuốn sách, những triết lý kinh doanh cơ bản được minh họa bằng các ví dụ sáng tạo. Các tình huống kinh doanh được nêu ra, có cả thành công lẫn thất bại, điều quan trọng là cách đối diện với chúng.

Nếu Tôi Biết Được Khi Còn 20 gần gũi với các bài học quý giá. Ngôn ngữ đơn giản, dễ hiểu truyền tải đầy đủ những ý nghĩa sâu sắc của tác giả.

Những bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời, như rời khỏi những năm tháng học tập bình yên hay khởi đầu một sự nghiệp mới, thường có thể khiến ta cảm thấy bất an.

Đối mặt với vô vàn lựa chọn trong khi không biết chắc chắn rằng mình đang chọn đúng hay sai là điều rất đáng sợ.

Không có con đường hay công thức cụ thể nào đảm bảo thành công, việc quyết định bắt đầu từ đâu và như thế nào cũng đã là một thử thách lớn.

Nhận thức rõ những thử thách, đặc biệt là của giới trẻ, khi đứng trước các ngã rẽ quan trọng trong cuộc đời, tác giả – một doanh nhân, một giảng viên, một nhà nghiên cứu – đã tận tâm soạn thảo những chia sẻ tuy giản dị, nhưng đầy chiều sâu.

Cuốn sách chứa đựng nhiều ví dụ hấp dẫn, cả trong lớp học lẫn phòng họp, về những cá nhân sẵn sàng nỗ lực vượt qua các tiêu chuẩn tối thiểu, thách thức những quan điểm hay giả định đã trở thành thói quen, không bao giờ bỏ lỡ cơ hội để đạt tới tiềm năng tối đa, từ đó gặt hái những thành công rực rỡ.

Thông qua cuốn sách, tác giả hy vọng rằng các độc giả, đặc biệt là các bạn trẻ, sẽ được trang bị đủ sự tự tin để chuyển hóa căng thẳng thành sự hứng khởi, biến thử thách thành cơ hội, sau mỗi lần vấp ngã, sẽ đứng dậy trưởng thành hơn.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x