Du Hành Trong Thế Giới Sáng Tạo PDF Download miễn phí

Du Hành Trong Thế Giới Sáng Tạo PDF

Nếu bạn đang tìm kiếm một cuốn sách đầy ắp biểu đồ, số liệu, bảng biểu về PR ở Châu Á, thì cuốn sách này không dành cho bạn, vì nó không phải là những điều khô khan như vậy. Nói cách khác, đây là một cuốn sách bom tấn – không phải là tài liệu hàn lâm.

Tại sao gọi đây là sách bom tấn? Bởi vì giống như những bộ phim bom tấn thu hút khán giả ngoài rạp chiếu, Đi Để Đến! ngập tràn đam mê, ý tưởng, sự phiêu lưu mạo hiểm, trên hết, mang đến cho người đọc cảm giác thú vị cực kỳ.

Cuốn sách kể về hành trình của một người không bao giờ hài lòng với những điều đơn giản – Michael de Kretser, người được biết đến như là Quý ông PR của châu Á.

Đó là câu chuyện về sự đứng dậy và thành công từ những thất bại, khi ông xây dựng mạng lưới PR châu Á không chỉ một mà đến hai lần! Đồng thời, đây cũng là câu chuyện về những Kẻ Nói Không – những người chỉ biết lặp đi lặp lại câu “Không được làm cái đó!” và “Đây không phải là thời điểm để làm điều này, Michael!”

Bên cạnh đó, trong Đi Để Đến!, bạn sẽ thấy cách Michael thuyết phục giám đốc của Madame Tussauds để đưa tượng Thiếu nữ Singapore vào bảo tàng danh tiếng này.

Bạn sẽ nhận ra lý do vì sao nên chọn “khách sạn tình yêu” khi mở văn phòng mới tại Đài Loan.

Ngoài ra, bạn cũng sẽ khám phá những lợi ích của việc đặt văn phòng ngay trên nhà hàng Ấn Độ ở Kuala Lumpur.

Tuy nhiên, điều nổi bật nhất là bạn sẽ bị mê hoặc bởi phong cách viết tinh tế, thông minh và quyến rũ của Michael.

Điều đó càng trở nên hấp dẫn hơn khi bạn nhận thấy rằng dưới những dòng chữ ấy là một tâm hồn sâu sắc và sự tận tâm trong công việc của ông, nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Nếu bạn có sự quan tâm đặc biệt đến PR và quảng cáo, cuốn sách này là một lựa chọn tuyệt vời để bạn khám phá. Những câu chuyện của Michael không chỉ chứa đựng vô số kiến thức thực tiễn về PR và truyền thông mà còn phong phú hơn bất kỳ bảng số liệu nào hiện có trên thị trường. Thêm vào đó, hành trình của ông ấy thực sự cuốn hút, không khác gì những kịch bản của các bộ phim bom tấn.

Bạn đã sẵn sàng để cùng mỉm cười trong suốt hành trình thú vị của cuốn sách này chưa? Nếu có, thì cuốn sách này chính là dành cho bạn.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x