22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu PDF Download miễn phí

22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu PDF

Cuốn sách ngắn gọn, dễ hiểu và có tính thực tiễn cao, cung cấp cho người đọc những câu trả lời rõ ràng về quy trình xây dựng thương hiệu, minh họa bằng các ví dụ từ những thương hiệu nổi tiếng như Rolex, Volvo và Heineken.

Ngoài ra, sách còn mang đến cơ hội cho người đọc tiếp cận kinh nghiệm xây dựng thương hiệu từ các chuyên gia Marketing nổi tiếng như Al và Laura Ries. “Để nổi bật trong thị trường ngày nay, cần phải biến sản phẩm hoặc dịch vụ của mình thành một thương hiệu thực sự.”

Làm sao để xây dựng một thương hiệu mạnh? Làm sao để có những ngày tháng kinh doanh phát triển bền vững?

Đó chính là mục tiêu mà hai tác giả Al Ries và Laura Ries muốn mang đến cho cộng đồng doanh nghiệp thông qua công trình nghiên cứu sâu rộng, rút ra từ nhiều bài học thành công và thất bại trong các ngành hàng lớn ở những thị trường cạnh tranh khốc liệt nhất.

Theo tác giả: “Vấn đề tiếp thị đang ngày càng trở nên phức tạp, rối rắm và sử dụng quá nhiều ngôn ngữ khó hiểu”.

Cuốn sách tập trung vào một ý tưởng chính – một ý tưởng đơn giản nhưng không phải công ty nào cũng nhận ra, đó là: “Thương hiệu phải đại diện cho một ý tưởng duy nhất”. Sự giới hạn này là phần cốt lõi của toàn bộ quá trình xây dựng thương hiệu.

Nhiều thế hệ nhà quản trị kinh doanh, tiếp thị, thương hiệu đã đọc cuốn sách này. Tuy nhiên, để hiểu được toàn bộ giá trị sâu sắc từ các bài học trong sách, người đọc cần có một số trải nghiệm nhất định về thực tiễn kinh doanh và quản trị tiếp thị thương hiệu.

Đối với sinh viên và các nhà quản trị tương lai yêu thích thế giới thương hiệu, cuốn sách này cung cấp những định hướng quan trọng cho việc học tập của họ.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x