Những Câu Chuyện Tâm Linh PDF Download miễn phí

Những Câu Chuyện Tâm Linh PDF

Đây là một cuốn sách tập hợp các câu chuyện có thật về hành trình khám phá nội tâm của tôi. Trong đó, đôi khi tôi sử dụng tên thật của các nhân vật, đôi khi tôi thay thế bằng những tên khác.

Có khi tôi kể lại các sự kiện chính xác như đã xảy ra, đôi khi tôi kết hợp nhiều câu chuyện lại thành một. Thỉnh thoảng, các câu chuyện không được thuật lại đúng từng chi tiết như chúng đã xảy ra, nhưng chúng vẫn là những câu chuyện có thật.

Người Lakota, một bộ tộc thổ dân châu Mỹ, truyền lại câu chuyện về một phụ nữ cưỡi con nghé màu trắng. Bà là người đã trao cho bộ tộc của họ chiếc tẩu thiêng. Một ngày nọ, phóng viên hỏi cụ già Lakota rằng cụ có tin câu chuyện về người phụ nữ kỳ lạ này là thật hay không.

Cụ già trả lời: “Tôi không biết nó có thực sự xảy ra đúng như mọi người kể hay không, nhưng anh tự hiểu rằng chuyện đó là thật.”

Tất cả những câu chuyện trong quyển sách này đều là sự thật, bạn có thể nhận ra điều đó. Bạn cần nhìn vào sâu thẳm tâm hồn mình để chứng minh.

Mọi câu chuyện về linh hồn, dù từ quyển sách này hay bạn nghe ở nơi nào khác, đều yêu cầu bạn phải tự nhìn vào nội tâm để xác định tính chân thật của nó. Điều này có thể đúng với người này nhưng lại không đúng với người khác. Đây chính là cách tiếp cận của quyển sách về Những câu chuyện tâm linh.

Có người cho rằng Vũ Trụ là một nơi tĩnh lặng, không có sự sống, mọi sự kiện trong cuộc sống đều xảy ra một cách ngẫu nhiên. Tuy nhiên, có người khác, bao gồm cả tôi, lại tin rằng Vũ Trụ rất sống động, thông thái và đầy lòng nhân ái. Nhìn nhận Vũ Trụ như một nơi chết chóc là một cách hiểu. Còn nhìn nhận Vũ Trụ như một thực thể sống động lại là một cách hiểu khác.

Vậy thì theo bạn, cách hiểu nào là đúng?

Chính bạn phải đưa ra quyết định. Mỗi câu chuyện trong quyển sách này đều mang đến cho bạn cơ hội để xác định xem nó có thực sự đúng với bạn hay không.

Người già Lakota nói rằng bạn có thể tự suy xét khi nào một câu chuyện là thật, nhưng trước khi làm điều đó, bạn phải biết về câu chuyện đó trước. Điều này có nghĩa là bạn cần suy nghĩ về nó và, quan trọng hơn, khám phá cảm nhận của bạn về nó.

Bạn có thể đọc toàn bộ những câu chuyện này trong vài ngày, theo thứ tự hoặc từng câu riêng biệt tùy ý. Với tổng cộng năm mươi hai câu chuyện, bạn có thể đọc mỗi tuần một câu và dành thời gian suy ngẫm về nó.

Ngay cả khi bạn đọc hết tất cả chỉ trong một ngày, bạn vẫn có thể quay lại đọc mỗi tuần một câu chuyện, để có thêm thời gian suy ngẫm về từng câu chuyện.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x