Bình An Trong Nhân Gian PDF Download miễn phí

Bình An Trong Nhân Gian PDF

Cuốn sách Bình An Trong Nhân Gian của Đại lão Hòa thượng Thích Thánh Nghiêm, người sáng lập tông phái Pháp Cổ Sơn, tập hợp các bài giảng của ngài từ năm 1993 đến 1996, khi còn sống.

Ngài không chỉ là một trong những bậc cao tăng có ảnh hưởng lớn tại Đài Loan – Trung Quốc, mà còn góp phần quan trọng vào nền học thuật Phật giáo nói chung thông qua những tác phẩm mang đậm tính triết lý của mình.

Cuốn sách mà bạn đọc hôm nay là một trong những tác phẩm xuất sắc của ngài. Nó đặc biệt chứa đựng những hiểu biết sâu rộng từ quá trình thực hành và trải nghiệm cuộc sống, từ những năm cậu bé 13 tuổi cho đến khi trở thành một nhân vật có ảnh hưởng lớn trong cộng đồng Phật giáo Đài Loan.

Với sự am hiểu sâu sắc về thiền và phương pháp tu tập hiện đại, cùng những lời khai ngộ quý báu, ngài mong muốn truyền đạt một thông điệp quan trọng:

Hạnh phúc không chỉ đơn thuần là phản ứng tâm lý đối với môi trường xung quanh mà còn được hình thành từ sức mạnh của lòng từ bi và ánh sáng trí tuệ, giúp ta đạt được “an tâm, an thân, an gia và an nghiệp.” Điều này giúp mọi người xóa bỏ khoảng cách, gieo mầm hòa bình, cùng nhau hướng tới mục tiêu xây dựng một thế giới thuần khiết.

Đúng như ước vọng của ngài khi cuốn sách được xuất bản vào năm 1999, năm của vận động bình an cho tông phái Pháp Cổ Sơn.

“Việc kết hợp giáo lý với tín ngưỡng Phật giáo, thực chất là để giúp mọi người hiểu rõ và áp dụng vào thực tiễn cuộc sống. Dù không phải là giải pháp toàn năng, nhưng nó có ích cho mọi người ở nhiều phương diện trong đời sống hàng ngày.”

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x