Tự Học Reiki Miễn Phí – Level 2 PDF Download miễn phí

Tự Học Reiki Miễn Phí – Level 2 PDF

“Xin chào các bạn đến với khóa học Usui Reiki – Cấp độ 2.

Chúng tôi rất vui được chào đón các bạn trở lại, những người đã hoàn thành Cấp độ 1 cùng chúng tôi.”

Đối với những người mới khám phá Love Inspiration và các khóa học của chúng tôi,

Usui Reiki online – chúng tôi xin gửi lời chào nồng nhiệt và hy vọng bạn sẽ yêu thích các bài học ở Cấp độ 2, rằng chúng sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn!

Khóa đào tạo Reiki Cấp độ 2 là một trong những chương trình yêu thích của chúng tôi. Với sự hứng khởi, chúng tôi rất vinh dự được giới thiệu các trường năng lượng đầy màu sắc kỳ diệu đến bạn thông qua chương trình học miễn phí này.

Khóa học online này sẽ cung cấp đầy đủ các nội dung mà bạn có thể nhận được trong một lớp học trực tiếp, bao gồm hệ thống lý thuyết, phương pháp khai kênh và tất cả các kỹ thuật thực hành của Reiki Cấp độ 2.

Phần của khóa học bao gồm các video hướng dẫn và bài thiền sẽ được giới thiệu bên dưới, nhằm mang đến cho bạn trải nghiệm gần gũi như khi học với một giáo viên trực tiếp.

Là các giảng viên Usui Reiki (Reiki Master Teachers – RMT), Marty và Gerry đã đào tạo Cấp độ 2 của Reiki trong nhiều khóa học trực tiếp, vì vậy họ đã biên soạn quyển sách này để đảm bảo rằng tất cả thông tin được trình bày một cách rõ ràng và học viên có thể dễ dàng áp dụng ngay vào thực hành.

Khóa học Cấp độ 2 sẽ mang đến cho bạn cơ hội để mở rộng kiến thức về khái niệm năng lượng Reiki.

Nó sẽ mang lại những quan điểm mới khi làm việc với Reiki và giúp bạn củng cố thêm mối liên kết với trường năng lượng này thông qua các biểu tượng đặc biệt.

Những công cụ tuyệt vời này sẽ hỗ trợ việc đưa Reiki vào nhiều khía cạnh khác nhau trong cuộc sống, cùng với các kỹ thuật chữa lành chuyên sâu. Bạn cũng sẽ cảm nhận được sự linh hoạt, chiều sâu và sự mở rộng của Reiki ở Cấp độ 2 này.

Chúng tôi sẽ trình bày chi tiết hơn về các biểu tượng này trong thời gian tới. Hiện tại, bạn chỉ cần biết rằng ba biểu tượng này, kết hợp với Cấp độ 2 của Reiki, sẽ mang lại cho bạn nhiều niềm hạnh phúc, tình yêu trong cuộc sống.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x