Thâm Nhập Thấu Triệt PDF Download miễn phí

Thâm Nhập Thấu Triệt PDF

Thâm nhập thấu triệt là tập hợp các cuộc trò chuyện của Krishnamurti diễn ra tại Ấn Độ trong nhiều thập kỷ với bạn bè và những người nghiên cứu sâu sắc.

Trong số những người tham gia có Achyut Patwardhan, Pupul Jayakar, Maurice Friedman và các cá nhân khác đã xung quanh ông từ những năm bốn mươi. Các cuộc trò chuyện này đề cập đến nhiều chủ đề khác nhau.

Điểm quan trọng trong những cuộc đối thoại này là sự giải thoát của tâm trí khỏi những giam cầm của ký ức và thời gian, một sự thay đổi trong nhận thức và sự nảy nở của sự hiểu biết, từ đó mang lại sự yên tĩnh sâu lắng cho tâm trí.

Những tiến trình của việc tự hiểu biết được thể hiện bằng sự mãnh liệt đáng kể và năng lượng nồng nhiệt. Trong những cuộc đối thoại này, có một sự nghi ngờ, một sự dò dẫm, một sự lắng nghe và một sự nhìn nhận.

Phương pháp mà những cuộc đối thoại này mở ra là hoàn toàn đặc biệt. Chúng không chỉ đơn thuần là các câu hỏi và câu trả lời hay là một sự trao đổi quan điểm.

Thay vào đó, chúng tạo ra một kiểu truyền tải mới mẻ của Krishnamurti — một loại lắng nghe sâu sắc, một khởi đầu ngập ngừng và một sự thâm nhập dẫn đến những hiểu biết tinh tường và mới mẻ.

Đối với những ai quan tâm đến việc khám phá sâu hơn về bản thân, đây là một cuốn sách rất quý giá.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x