Thông Điệp Từ Những Người Anh Em Trong Lòng Đất PDF Download miễn phí

Thông Điệp Từ Những Người Anh Em Trong Lòng Đất PDF

Telos, một khu vực của Lemuria tọa lạc dưới núi Shasta ở miền bắc California, là một thành phố ánh sáng được điều hành bởi một hội đồng gồm 12 Minh Sư khai sáng và một người đứng đầu tên là Adama. Tên gọi Telos có nghĩa là “Giao tiếp với tinh thần”.

Người dân của Telos, vốn là cư dân của Lemuria, có khả năng di chuyển tức thời (bằng phép thuật) đến bất kỳ nơi nào và có thể giao tiếp qua thần giao cách cảm với bất kỳ ai ở bất kỳ địa điểm nào, vượt qua cả thời gian lẫn không gian.

Tất cả các hành tinh trong Hệ Mặt Trời đều rỗng và chứa nhiều sinh thể con người với các tần số rung động khác nhau. Mặt Trời cũng rỗng, nhưng nó lạnh thay vì nóng. Trái Đất của chúng ta cũng rỗng và có một Mặt Trời ở trung tâm bên trong.

Thành phố Capital nằm trong lòng đất, được gọi là Shamballa. Nó tọa lạc ngay tại trung tâm của hành tinh, lối vào có thể qua các lỗ hổng ở Bắc Cực hoặc Nam Cực của hành tinh. Ánh sáng mà chúng ta thấy trên bầu trời từ các cực thực chất là ánh sáng của Mặt Trời từ trong các lỗ hổng của Trái Đất.

Có hơn 120 thành phố nằm dưới lớp vỏ của Trái Đất. Những thành phố ánh sáng này không nằm quá sâu dưới bề mặt. Các thành phố này được tập hợp lại thành một mạng lưới gọi là Agartha. Các cư dân sống trong lòng đất hiện đang rất tiến bộ về mặt tâm linh.

Họ chủ yếu là những linh hồn đã quyết định làm người để tiếp tục quá trình phát triển của mình ở sâu trong lòng Trái Đất, nhờ vào những điều kiện hoàn hảo có ở đó.

Dù Atlantis và Lemuria đã trở thành những huyền thoại trên mặt đất, các cư dân của hai vùng đất này vẫn đang sinh sống trong các thành phố dưới lòng đất.

Những cư dân của các thuộc địa này cũng giống như chúng ta, đang tồn tại trong chiều không gian thứ ba tương tự như chúng ta.

Thiên Hà Milky Way của chúng ta được phân chia thành 12 khu vực. Hệ thống năng lượng Mặt Trời của chúng ta nằm trong khu vực số 9, nơi có hàng trăm hệ Mặt Trời khác. Bộ tư lệnh Galactic, bao gồm hàng triệu tàu vũ trụ và các tình nguyện viên từ nhiều hệ sao cùng chiều không gian khác trong Thiên Hà của chúng ta.

Bộ tư lệnh Galactic thuộc Liên đoàn hành tinh, có nhiệm vụ bảo vệ khu vực này của Ngân Hà. Mục tiêu của họ là hỗ trợ Trái Đất vượt qua giai đoạn hiện tại – giai đoạn tiến hóa của hành tinh.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x