Bàn Tay Ánh Sáng PDF Download miễn phí

Bàn Tay Ánh Sáng PDF

Sách hướng dẫn về việc điều trị thông qua trường năng lượng của con người.

Chúng ta đang sống trong một thời đại mới, để giải thích câu nói của Shakespeare rằng “Có nhiều điều hơn nữa giữa trời và đất mà con người chưa biết.” Cuốn sách này dành cho những ai mong muốn tự khám phá về các quá trình  cảm xúc của bản thân, vượt ra ngoài các phương pháp y học truyền thống.

Cuốn sách khám phá nghệ thuật chữa bệnh bằng các phương pháp vật lý và siêu hình. Nó mở ra những khía cạnh mới trong việc hiểu về tính đồng nhất tâm thể, lần đầu tiên được giới thiệu với chúng ta bởi Wilhelm Reich, Walter Canon, Franz Alexander, Flanders Dunbar, Burr, Northrup và nhiều nhà nghiên cứu khác trong lĩnh vực tâm thể học.

Nội dung của cuốn sách tập trung vào việc xác định các phương pháp chữa trị và lịch sử của những nghiên cứu khoa học về trường năng lượng con người và hào quang.

Cuốn sách là tài liệu độc nhất đề cập đến mối liên hệ giữa động lực học tâm lý và trường năng lượng con người. Nó miêu tả các thay đổi trong trường năng lượng liên quan đến các chức năng của cá nhân.

Cuối cuốn sách, các nguyên nhân gây bệnh được xác định và những nguyên nhân này dựa trên các khái niệm siêu hình cùng với các rối loạn năng lượng của hào quang. Bạn đọc cũng sẽ tìm thấy mô tả về bản chất của việc chữa trị tâm linh, đặc biệt là mối quan hệ giữa thầy chữa và đối tượng được chữa trị.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x