Thế Giới Thiên Thần PDF Download miễn phí

Thế Giới Thiên Thần PDF

Chúng ta thường gặp các thiên thần trong truyện cổ tích và các câu chuyện dân gian, nhưng hiếm khi ai có thể trực tiếp gặp và nhìn thấy họ. Bởi lẽ, thiên thần thực sự thuộc một dòng tiến hóa khác so với con người.

Ví dụ, tiến trình tiến hóa của con người, từ khoáng vật lên thực vật, động vật, con người, thần thánh tiên phật, thì ở thiên thần, họ tiến hóa từ khoáng vật lên thực vật, côn trùng, chim, cá, rồi tới các tinh linh, tiên nữ, thiên tinh, đến các thiên thần cảm dục, thiên thần hữu sắc, thiên thần vô sắc, cuối cùng là đại thiên thần và tổng lãnh thiên thần…

(Tiến hóa ở đây bao gồm cả sự phát triển về vật chất lẫn tinh thần. Khi tinh thần tiến hóa cao hơn, nó sẽ lựa chọn cơ thể và trạng thái phù hợp hơn với nó).

Đây là một quá trình tiến hóa khá khác biệt so với chúng ta, với chức năng, nhiệm vụ và không giống chúng ta.

Vì thế, hai loài ít có sự liên kết với nhau. Tuy nhiên, trong tương lai, khi Trái Đất chuyển sang chiều kích ether, con người sẽ có cơ hội gặp gỡ cư dân của cõi thần tiên và thiên đàng của Trái Đất.

Điều này chắc chắn sẽ là điều đáng mơ ước nhất đối với con người khi tiếp xúc với các vị thần tiên. Sẽ có sự hòa quyện của hai dòng để nâng cao mức độ tiến hóa của cả hai lên tột đỉnh.

Tóm tắt về mức độ tiến hóa của các loại thiên thần, thiên thần cảm dục thường tiến hóa cao hơn con người một bậc. Thiên thần hữu sắc thì có mức tiến hóa cao hơn thiên thần cảm dục một bậc, các cấp bậc cao hơn tiếp tục tiến hóa vượt trội hơn một bậc so với cấp trước.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x