Lịch Sử Hình Thành Trái Đất Theo Lời Giảng Dạy Của Người Pleiadian PDF Download miễn phí

Lịch Sử Hình Thành Trái Đất Theo Lời Giảng Dạy Của Người Pleiadian PDF

Trước hết, nhân loại cần hiểu rằng thời gian có thể thay đổi và lịch sử có thể được chỉnh sửa bởi vì chúng không phải là bất biến, mà là một dòng chảy liên tục của các sự kiện. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng mỗi sự kiện biểu hiện một dòng thời gian riêng biệt, chúng ta là con người có thể di chuyển giữa các mốc thời gian đó, cả cá nhân.

Vũ trụ mà chúng ta đang sống bắt đầu khoảng 20 tỷ năm trước.

Khoảng 4,5 tỷ năm trước, Trái đất đã trải qua quá trình mở rộng khi được hình thành từ bụi và khí hydro. Trong quá trình hình thành vật lý này, các tia sáng từ Nguồn thánh thần đã tách ra thành những đơn vị có ý thức mà chúng ta gọi là linh hồn.

Người Pleiadian quyết định nhúng một phần năng lượng nhỏ của họ vào Trái đất đang hình thành để trải nghiệm linh hồn một cách tốt hơn.

Họ đã phát triển nhiều kiểu mẫu DNA khác nhau, được gọi là mã ánh sáng, với các loại năng lượng giảm dần theo mức độ rung động. Các mã DNA này là nền tảng của loài người như chúng ta biết.

Những người Pleiadian cấp độ 9D này đã hạ thấp rung động của mình xuống mật độ 7D, mật độ đầu tiên có thể trải nghiệm cuộc sống như cư dân từ các vì sao trên Trái Đất đang hình thành.

Họ phân tán năng lượng của mình khắp vũ trụ, tạo ra các cụm riêng lẻ trong Dải Ngân Hà và bắt đầu hóa thân vào một số khu vực khác nhau trong thiên hà.

Trong Dải Ngân Hà, họ đã rải năng lượng vào các góc phần tư khác nhau. Góc phần tư đầu tiên được nhận năng lượng là vùng Lyra với mã DNA của họ. Người Pleiadian mất gần 900 triệu năm để hoàn thành quá trình này và trong 100 triệu năm qua, họ mới có thể tạo ra tất cả các dạng sống mật độ 3D, nơi mà loài người hiện nay đang bắt đầu phát triển.

Quá trình giảm dần rung động dưới hình thức này được gọi là sự phá hủy. Điều này có nghĩa là giảm mật độ rung động cho đến khi đạt tới sự tồn tại đơn giản nhất của nguyên tố thuần túy.

Đây là mật độ rung động mà chúng ta gọi là sự tồn tại phi hữu cơ ở mật độ 1D. Đây là hình thức tồn tại đơn giản nhất của nguyên tử hydro. Khi hydro được truyền cho ý thức, quá trình tiến hóa bắt đầu.

Hình dạng con người mà chúng ta biết rất rõ, với tay, chân, thân, đầu, v.v., là kết quả của thí nghiệm và nghiên cứu di truyền kéo dài khoảng 900 triệu năm. Hầu hết các sinh vật sống ở dạng động vật trên Trái Đất là hậu quả của nghiên cứu này.

Có các dạng sống tồn tại dưới nhiều hình thức mà chúng ta không thể nhận biết. Có các dạng sống dựa trên carbon, silicone và thậm chí cả lithium. Tất cả sự sống đều bắt đầu từ trạng thái đơn giản nhất. Nghe có vẻ điên rồ nhưng ngay cả hydro cũng có một mức độ ý thức.

Khi sự sống tiến hóa từ rung động mật độ 1D, thực vật đạt đến mức độ rung động phức tạp hơn, dẫn đến sự hình thành của động vật. Các linh thú có mức rung động cao hơn có thể hiện thân vào máu và thịt.

Vì vậy, con người và động vật ăn thịt có ý thức từ động vật mà ra. Tuy nhiên, hình thức cao nhất của mật độ rung động này là con người như chúng ta hiện tại.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x