Thanh Kiếm Báu Của Hành Giả Yogi PDF Download miễn phí

Thanh Kiếm Báu Của Hành Giả Yogi PDF

Ngày xưa, tôi sống cùng Thượng sư “Thổ Đăng Đạt Kết”, Thượng sư đã kể cho tôi một câu chuyện có thật. Thượng sư “Thổ Đăng Đạt Kết” cho biết rằng một ngày nọ, Bạch Không Hành Mẫu đã hiện ra trước mặt Thượng sư và nói:

“Ông hãy nhanh chóng đến Đài Loan để tìm một người có họ là ‘LA’. Người họ La này, trong kiếp sống hiện tại, là một Thượng sư rất đáng tôn kính. Trong tương lai, Ngài sẽ đạt đến quả vị và báo thân của vị Thượng sư đó chính là A Di Đà Phật Amitabha.”

Lúc đầu, Thượng sư “Thổ Đăng Đạt Kết” không có ý định đi, nhưng vì Đức Tara Trắng xuất hiện nhiều lần, nên Thượng sư của tôi đành phải dẫn theo thị giả “Thổ Đăng Kỳ Cúng” đến Đài Loan để hoằng pháp và tìm kiếm vị họ La. Dù đã tìm kiếm lâu, họ vẫn không thể tìm ra vị họ La đó.

Do không tìm được vị họ La, Thượng sư “Thổ Đăng Đạt Kết” cảm thấy rất thất vọng. Không lâu sau, tôi tự nguyện đến quy y Thượng sư “Thổ Đăng Đạt Kết”. Thượng sư đã ban cho tôi Pháp hiệu là “Thổ Đăng Kỳ Ma”.

Một ngày nọ, Đức Tara Trắng hiện ra và Thượng sư của tôi đã nói với Ngài: “Tôi không tìm thấy ai có họ La ở Đài Loan.”

Đức Tara Trắng đáp: “Người họ La mà ông tìm kiếm thực ra đã ở bên cạnh ông từ lâu. Người đó là Lư Thắng Ngạn, ông đã truyền dạy cho người ấy ba bộ Nội Mật rất sâu sắc mà không phải là khẩu quyết.” Thượng sư tôi hỏi: “Người này họ Lư, không phải họ La sao?” Đức Tara Trắng giải thích: “Theo cách phát âm ở Đài Loan, họ Lư được phát âm giống như họ La.” Thượng sư Thổ Đăng Đạt Kết chợt nhận ra điều đó.

Do đó, tôi đã trở thành đệ tử chính yếu của Thượng sư Thổ Đăng Đạt Kết, nơi tôi được Ngài trực tiếp truyền dạy các Nội Mật Khẩu Quyết, quán đảnh cho tôi, luôn được gia trì không ngừng.

Dưới sự hướng dẫn của Thượng sư Thổ Đăng Đạt Kết, tôi đã nhận được các quán đảnh như: Phật Mẫu Cô Lỗ Cô Liệt, Vô Thượng Mật, Đại Uy Đức Kim Cương, Thời Luân Kim Cương. Ngay cả sau khi Thượng sư Thổ Đăng Đạt Kết nhập diệt, Ngài vẫn hiện thân để tiếp tục truyền dạy pháp giáo bất cộng cho tôi. Tôi chân thành cảm tạ Ngài!

Có một ngày, Đức Tara Trắng hiện ra và nói với tôi: “Lư Sư Tôn, ông phải viết một cuốn sách, đây là trách nhiệm của ông. Nội dung cuốn sách phải viết như thế này” – “Viết sách gì?”

Từ trên không, Đức Tara Trắng ném cho tôi một cuốn sách, khi tôi mở ra xem, tôi cảm thấy vô cùng bất ngờ!

Đức Tara Trắng nói: “Hãy nhớ viết – đây là lời cảnh tỉnh cho các Thánh Đệ Tử, ở những nơi nguy hiểm và trên con đường sai lầm – pháp môn này nhằm kêu gọi họ trở lại con đường chính!” Tôi đáp: “Việc này thật sự rất khó.” Đức Tara Trắng nói: “Những việc khó khăn thường mang lại kết quả tốt đẹp. Cuốn sách này rất quan trọng đối với các chúng sinh.”

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x