Khảo Cứu Về Tâm Thức PDF Download miễn phí

Khảo Cứu Về Tâm Thức PDF

Dụng ý của cuốn sách này là hỗ trợ các đạo sinh trong việc nghiên cứu sự phát triển của tiềm thức, đồng thời đưa ra những gợi ý có thể hữu ích cho các nhà nghiên cứu. Cuốn sách không nhằm mục đích cung cấp một giải thích chi tiết, mà chỉ như một đóng góp bổ sung cho lĩnh vực này, đúng như tiêu đề phụ của nó.

Trong tầm tay tôi có vô số tài liệu cần thiết cho bất kỳ một giải thích đầy đủ nào về một lĩnh vực quan trọng như việc khai mở tâm thức. Các tài liệu này đã được tích lũy dần dần bởi các đạo sinh tận tâm, nhưng đến nay vẫn chưa có nỗ lực nào để tổ chức hệ thống hóa chúng thành một tổng thể có sự kết nối rõ ràng.

Trong cuốn sách nhỏ này, tôi chỉ sắp xếp một phần nhỏ tài liệu với hy vọng rằng hiện tại nó có thể hữu ích cho một số người làm việc chăm chỉ trong lĩnh vực rộng lớn của Công Cuộc Tiến Hóa Tâm Thức, trong tương lai, có thể được sử dụng như một viên đá trong việc xây dựng một cách hoàn hảo hơn.

Cần phải có một đại kiến trúc sư để xây dựng ngôi đền tri thức đó, cần phải có những người thợ lành nghề nhất để điều khiển việc xây dựng. Hiện tại, chúng ta chỉ đủ khả năng để làm công việc chuẩn bị và chuẩn bị những viên đá chưa được tinh chỉnh để những thợ chuyên nghiệp hơn sử dụng.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x