Khải Huyền, Linh Hứng Và Quan Sát PDF Download miễn phí

Khải Huyền, Linh Hứng Và Quan Sát PDF

Thông Thiên Học không thể chỉ dừng lại ở việc đọc kho tài liệu phong phú về Thông Thiên Học, những tài liệu đã được tích lũy qua hàng thế kỷ trong quá khứ và vẫn tiếp tục được cập nhật trong hiện tại.

Hơn nữa, nếu họ sở hữu bất kỳ khả năng bẩm sinh nào để nghiên cứu, thì họ nên chuẩn bị để phát triển khả năng của mình nhằm tự mình kiểm chứng những thông tin mà người khác cung cấp.

Trong mọi hoàn cảnh, chúng ta nên ưu tiên nghiên cứu lý thuyết trước khi bắt tay vào thực hành. Thực tế, trong hầu hết các trường hợp, chúng ta không thể phát triển những giác quan tinh tế trong cuộc đời hiện tại, tuy nhiên, chúng ta có thể xây dựng nền tảng vững chắc cho sự phát triển này trong kiếp sau.

Do đó, việc nghiên cứu lý thuyết cần chiếm một phần quan trọng trong quá trình rèn luyện của mọi học viên Thông Thiên Học thái độ của họ đối với nghiên cứu là một yếu tố cực kỳ quan trọng.

Y cần phân biệt các loại sách mà mình đọc để có thái độ phù hợp với từng thể loại; y cần tìm hiểu ý nghĩa của Khải huyền và Linh hứng, phân biệt giữa kho tài liệu Khải huyền và kho tài liệu Linh hứng, cả hai đều phải được ghi nhận qua sự Quan sát.

Một số kinh điển được xem là có giá trị cao trong tất cả các tôn giáo lớn. Vì lý do đó, Ấn giáo sở hữu các kinh Phệ đà. Thuật ngữ này biểu thị tri thức và tri thức này được coi là vĩnh hằng.

Đây là tri thức của Thượng Đế Ngôi Lời, tri thức của Đấng Tạo Hóa vũ trụ, tri thức về điều không thay đổi, không phải về những gì hiện hữu, tri thức về các thực tại, không phải về các hiện tượng.

Điều này luôn hiện hữu trong Ngôi Lời của Thượng Đế, là một phần của Ngài. Dưới dạng được tiết lộ trong Khải huyền để hỗ trợ con người, nó trở thành kinh Phệ đà và qua nhiều giai đoạn, phần nguyên bản còn lại cuối cùng đã không còn nhiều.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x