Hóa Học Huyền Bí PDF Download miễn phí

Hóa Học Huyền Bí PDF

Khi chuẩn bị một ấn bản mới của cuốn sách này, tôi đã được tác giả cho phép “chuyển nó thành dạng mà bạn nghĩ sẽ có ích nhất vào thời điểm hiện tại.”

Nó đã được để lại theo quyết định của tôi, “những gì cần sử dụng và những gì nên loại bỏ”. Tôi không thấy cần thiết phải sử dụng quyền cho phép này ở mức độ đáng kể sau đó.

Khi các nội dung của cuốn sách được sắp xếp như ban đầu, người đọc không được chuẩn bị kỹ lưỡng để đánh giá tầm quan trọng của nghiên cứu sau này cho các nhu cầu của vấn đề giới thiệu, giải thích về nguồn gốc, cách mà sự tìm tòi ban đầu đã dẫn đến nghiên cứu tiếp theo.

Vì thế, tôi đã bổ sung một chương mở đầu hoàn toàn mới, với hy vọng rằng chương này sẽ giúp người đọc hiểu rõ hơn về độ tin cậy của các kết quả đạt được, khi các hình thức phân tử và cấu trúc của nhiều thể đã được quan sát.

Tôi không xem xét lại các ghi chép từ các nghiên cứu sau này, mà không có phần riêng biệt nào của tôi. Vì vậy, từ đầu Chương III đến cuối sách ở hình thức hiện tại chỉ là bản sao của bản gốc, ngoại trừ việc chỉnh sửa một số lỗi in ấn nhỏ.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x