Giảng Luận Tiếng Nói Vô Thinh PDF Download miễn phí

Giảng Luận Tiếng Nói Vô Thinh PDF

Cuốn sách này chỉ là một tập hợp các bài thuyết giảng của ông C.W. Leadbeater và tôi, dựa trên ba quyển sách nổi tiếng – dù nhỏ về kích thước nhưng phong phú về nội dung.

Chúng tôi hy vọng rằng cuốn sách sẽ có giá trị cho những người tìm kiếm con đường tâm linh, cả cho những ai đã vượt qua mức độ đó, bởi vì những người thuyết giảng thường có tuổi tác và kinh nghiệm sống phong phú hơn những người nghe.

Các bài thuyết giảng này không chỉ được thực hiện tại một địa điểm duy nhất. Chúng tôi đã thảo luận với các bạn đạo ở nhiều thời điểm cùng địa điểm khác nhau, đặc biệt là ở Adyar, London và Sydney.

Nhiều ghi chép từ thính giả đã được thu thập. Toàn bộ nội dung trong những ghi chép này đã được tổng hợp và sắp xếp lại. Sau đó, chúng được rút gọn, những phần lặp lại được loại bỏ.

“Rất tiếc là có rất ít ghi chú về quyển Tiếng Nói Vô Thinh, Đoạn I. Vì vậy, chúng tôi đã sử dụng các ghi chú từ lớp học của vị đạo hữu thân thiện, ông Ernest Wood ở Sydney, kết hợp chúng với các bài giảng của Giám Mục Leadbeater trong cùng một phần.”

Không có bất kỳ ghi chú nào về các bài thuyết trình cá nhân của tôi về cuốn sách này, mặc dù tôi đã thuyết giảng khá nhiều, nhưng những bài giảng này không thể tìm lại được. Không có bài nào trong số đó được xuất bản trước đây, ngoại trừ một số diễn văn của Giám Mục Leadbeater dành cho các đạo sinh chọn lọc trong cuốn “At The Feet of The Master” (“Dưới Chân Thầy”).

Một cuốn sách với tiêu đề Giảng Luận Dưới Chân Thầy được phát hành cách đây vài năm, chứa các bản trần thuật chưa đầy đủ của một số bài giảng của ông ấy. Cuốn sách đó sẽ không được tái bản.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x