Giảng Luận Ánh Sáng Trên Thánh Đạo PDF Download miễn phí

Giảng Luận Ánh Sáng Trên Thánh Đạo PDF

Quyển sách này chỉ tập hợp những bài giảng của ông C.W. Leadbeater – hiện tại là Giám Mục – và của tôi về ba tác phẩm nổi tiếng. Dù kích thước sách không lớn, nhưng nội dung của nó rất phong phú.

Chúng tôi hy vọng rằng quyển sách sẽ có ích cho những người đang tìm kiếm con đường tôn giáo, cũng như cho những người đã vượt qua giai đoạn đó, vì diễn giả đều có nhiều kinh nghiệm hơn so với thính giả.

Các buổi giảng không chỉ diễn ra tại một địa điểm duy nhất; chúng tôi đã thảo luận với các bạn bè ở nhiều thời điểm khác nhau, đặc biệt là ở Adyar, London và Sydney. Nhiều ghi chép được người nghe lưu lại. Tất cả các bài giảng được sắp xếp lại, sau đó được tinh giản, loại bỏ các phần lặp lại.

Thật không may, chỉ có ít chú giải thuộc Phần I của Tiếng Nói Vô Thinh, vì vậy chúng tôi đã sử dụng các chú giải của một đồng nghiệp, ông Ernest Wood, tại Sydney, kết hợp chúng vào phần giảng của Giám Mục Leadbeater.

Phần giảng luận của tôi về cuốn sách này không còn nữa, mặc dù tôi đã thảo luận nhiều về nó, các bài giảng đó không còn được tìm thấy.

Không có phần nào trong những giảng luận này đã được xuất bản trước đây, ngoại trừ một vài bài giảng của G.M. Leadbeater được thuyết giảng trước các học viên chọn lọc về cuốn “Dưới Chân Thầy”.

Một cuốn sách mang tên “Giảng Luận Dưới Chân Thầy” đã được xuất bản vài năm trước, chứa một số báo cáo không đầy đủ về các bài giảng của ông. Cuốn sách đó sẽ không được in lại. Những nội dung chính của cuốn sách đó đã được cô đọng và xuất bản trong cuốn này.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x