Chơn Nhơn Và Các Hạ Thể PDF Download miễn phí

Chơn Nhơn Và Các Hạ Thể PDF

Một số điều cần nói khi đưa quyển sách này ra cho công chúng. Đây là quyển thứ bảy trong một loạt Cẩm nang, nhằm đáp ứng nhu cầu của công chúng về việc trình bày giáo huấn Thông Thiên Học một cách đơn giản.

Một số người cho rằng tài liệu của chúng ta vừa khó hiểu, vừa chuyên môn, lại đắt đỏ đối với bạn đọc bình thường. Chúng tôi hi vọng rằng loạt sách này sẽ đáp ứng được nhu cầu cần thiết đó. Thông Thiên Học không chỉ dành cho những người có học, mà dành cho tất cả mọi người.

Trong những người lần đầu tiên tiếp xúc với giáo lý Thông Thiên Học qua các quyển sách nhỏ này, có lẽ sẽ có vài người được chúng dẫn dắt vào sâu hơn triết lý, khoa học và tôn giáo của nó, đối diện với những vấn đề phức tạp hơn bằng lòng nhiệt thành của một học viên và sự hăng hái của một tín đồ mới.

Tuy nhiên, những Cẩm nang này không dành cho những đạo sinh hiếu học, những người không bị nản chí bởi khó khăn ban đầu; chúng được viết cho những người nam và nữ bận rộn trong cuộc sống hàng ngày, nhằm giải thích một số chân lý lớn lao giúp cuộc sống dễ chịu hơn và cái chết dễ đối mặt hơn.

Những cuốn sách này được viết bởi những người phụng sự các Chơn sư, những vị Huynh trưởng của loài người chúng ta, nên mục đích duy nhất của chúng là phục vụ đồng loại của chúng ta.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x