Chuyển Hóa Thế Giới PDF Download miễn phí

Chuyển Hóa Thế Giới PDF

Vào năm 2012, chúng ta đang đối mặt với những vấn đề hết sức nghiêm trọng. Hệ thống tài chính của chúng ta đang trên bờ vực sụp đổ, tỷ lệ thất nghiệp ở mức cao nhất từ trước đến nay, bệnh tật  đang lan rộng khắp nơi, người dân ngày càng rơi vào tình trạng nghèo đói và thiếu thốn.

Môi trường, cùng với thực phẩm và nguồn nước của chúng ta, đang bị ô nhiễm nặng nề bởi các chất độc hại. Các thảm họa thiên nhiên đang gây ra những tổn thất nghiêm trọng cho hành tinh này. Sự dối trá và mục nát trong nhiều chính phủ của chúng ta là một phần trong danh sách những điều đã xảy ra và tiếp tục diễn biến.

Có thể nói rằng hiện nay các vấn đề này đã trở nên nghiêm trọng hơn rất nhiều so với trước đây trên toàn cầu. Bạn có thể đồng ý hoặc không với điều này, nhưng điều quan trọng là cần chú ý rằng tác động tâm lý và hậu quả của nó đã ảnh hưởng đến rất nhiều người trong chúng ta.

Đối với những người cảm thấy mình đang đứng trước nguy cơ sinh tồn, những cảm xúc như sợ hãi, tức giận và lòng tham có thể khiến họ mất đi nhiều thứ quý giá. Do đó, nhiều người thường chỉ tập trung vào các vấn đề về sự bất công, sự cần thiết phải trừng phạt trong một thế giới đầy mâu thuẫn.

Những cảm xúc này là hoàn toàn chính xác và có thể được hiểu, các vấn đề này cần phải được đưa ra ánh sáng. Tuy nhiên, quá trình này không nên chỉ dừng lại ở đó! Việc xác định các vấn đề về cách chúng đã dẫn đến tình trạng hiện tại cho thấy rằng đây chỉ là một phần của quá trình hàn gắn và chuyển hóa thế giới.

Để đưa ra giải pháp toàn diện, chúng ta cần tập trung cao độ, nếu không, phần lớn năng lượng của chúng ta sẽ chỉ tập trung vào việc thảo luận về giải pháp thay vì suy nghĩ về các vấn đề mà chúng ta đang đề cập đến.

“Trong trường hợp không thể tìm ra giải pháp cho những vấn đề toàn cầu, chúng ta đã thiết lập dự án này nhằm củng cố chuỗi kết nối truyền thông, giúp kết nối mọi người và tạo ra một quy trình để giải quyết các vấn đề.”

Mục tiêu và kế hoạch của dự án “chuyển hóa thế giới” là tạo ra một nền tảng cho phương pháp tư duy theo một định dạng toàn cầu thống nhất, nơi tất cả các quan điểm đều được lắng nghe.

Nghiên cứu đã được thực hiện cho dự án này nhằm mục đích “đánh thức” và thảo luận để giúp chúng ta bắt đầu tập trung vào các giải pháp hợp tác. Cuốn sách này và nội dung của nó chỉ đóng vai trò như một điểm khởi đầu.

Mỗi cá nhân ở từng cấp độ có thể áp dụng hướng dẫn này để xác định các giải pháp địa phương của mình và có thể soạn thảo các bản viết tay để chia sẻ với cộng đồng.

Mạng xã hội có sức mạnh đáng kinh ngạc vì nó hướng dẫn chúng ta cách nâng cao nhận thức về các giải pháp hiện có. Nhận thức về tầm quan trọng của dự án sẽ được củng cố bởi sự ủng hộ dành cho các giải pháp mà dự án cung cấp, từ đó làm cho dự án dễ được chấp nhận hơn và có thể thực hiện các giải pháp trên quy mô lớn hơn.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x