Những Phương Pháp Phát Triển Tâm Linh PDF Download miễn phí

Những Phương Pháp Phát Triển Tâm Linh PDF

Thời kỳ duy vật bế tắc đã qua. Trong giai đoạn này, con người tự tin tuyên bố rằng quyền năng và trí tuệ thiêng liêng chỉ là những điều sai lầm. Nhưng hiện nay, nhân loại đã thừa nhận thực tại của một cõi giới siêu hình vượt quá khả năng giác quan của con người và khao khát khám phá về cõi giới này.

Trong cuốn sách nhỏ này, chúng tôi nỗ lực trình bày những quy luật thực tế của sự phát triển tâm linh bằng những từ ngữ giản dị. Dù ý định của chúng tôi là hướng đến những người mới bắt đầu nghiên cứu khoa học huyền bí, nhưng những nhà nghiên cứu sâu rộng cũng có thể sử dụng nó như một khung sườn để sắp xếp hệ thống hóa sự hiểu biết của mình.

Dưới góc nhìn cá nhân, nội dung của quyển sách này không phải là lý thuyết mà là những sự kiện, vì chúng được dựa trên những nghiên cứu của những nhà trí tuệ lỗi lạc nhất của thời đại chúng ta.

Chúng tôi chân thành hy vọng quyển sách này sẽ giúp một số người tránh được hiểm nguy và dẫn dắt một số người khác đến với Ánh sáng vĩnh cửu tồn tại trong tâm hồn mỗi người.

Mới bước chân vào con đường đạo, vì chưa kiểm soát được bản ngã nên ai ai cũng muốn có quyền năng. Có người nhận thức rằng phụng sự là một mục đích cao cả và cho rằng để phụng sự hiệu quả thì cần phải có phép thần thông.

Quan điểm này tuy đúng, nhưng cần phải nhận thức rõ rằng việc kích thích quyền năng tâm linh thật nguy hiểm như chơi dao hay chế tạo chất nổ. Khi các quyền năng này được đánh thức mà ta sử dụng sai mục đích hoặc không kiểm soát được, thì sẽ gặp nguy hiểm suốt đời.

Hơn nữa, liệu chúng ta đã sử dụng hợp lý các khả năng sẵn có như trí thông minh chưa? Ngoài ra, còn những năng lực khác cần rèn luyện trước tiên: đó là sự can đảm, kiên trì, ôn hòa, lòng tha thứ, lòng nhân ái, vì những đức tính này thực sự là các quyền năng thực tế.

Điều này không có nghĩa là chúng ta không bao giờ có những khả năng tâm linh. Chúng ta chắc chắn sẽ đạt được những khả năng này khi rèn luyện tâm trí theo phương pháp thiền đơn giản được giới thiệu trong cuốn sách này. Phương pháp phát triển tâm linh này đòi hỏi nhiều thời gian nhưng hiệu quả và chắc chắn.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x