Sống Để Trao Tặng PDF Download miễn phí

Sống Để Trao Tặng PDF

Cuốn sách này mô tả những bối cảnh quan trọng trong sáu kiếp trước của một cô gái gốc Hà Nội, mà cô khám phá được qua hai chuyến du hành tâm linh. Nhi Lan là tên của cô trong một kiếp đầu thai ở Trung Quốc.

Ý nghĩa của những sự kiện và nhân vật trong cuộc đời hiện tại của cô đã được làm sáng tỏ khi được liên kết với những sự kiện hay nhân vật trong các kiếp sống trước đó.

Các hành trình tâm thức của Nhi Lan bao gồm ba giai đoạn chính. Giai đoạn đầu tiên là một cuộc đối thoại nhằm kích thích sự chú ý vào các vấn đề cụ thể. Tiếp theo, chị được hướng dẫn để chuyển sang trạng thái tâm thức cao hơn, với sự nhận thức sâu sắc hơn, đạt được trạng thái bình an.

Ở giai đoạn thứ hai, tâm thức cao hơn này thực hiện những chuyến du hành xuyên qua thời gian và không gian để khám phá nguyên nhân của các vấn đề đã được nêu ra. Cuối cùng, giai đoạn ba là hòa nhập với tiềm thức, nhằm hiểu rõ chân lý của những bài học cuộc đời.

Tôi thường mô tả giai đoạn cuối của chuyến du hành tâm thức như một cuộc trò chuyện với chính tâm hồn mình. Rất ít người có đủ sự tĩnh lặng để tiếp xúc với tâm hồn của họ.

Nhi Lan đã đạt được điều đó trong chuyến du hành thứ hai, thông qua việc áp dụng kỹ thuật thiền định thư giãn sâu.

Trong cuộc trò chuyện này, người du hành có thể nhận được thông điệp từ một nhóm các tâm thức cao hơn của chính mình và từ các người thầy từ các cảnh giới cao. Nhóm tâm thức cao hơn của một người bao gồm tâm hồn, linh hồn và siêu linh hồn, được gọi chung là Cái Tôi Cao Hơn theo ngôn ngữ hiện đại.

Các người thầy vô hình là các siêu thức, theo quan niệm dân gian có thể là các vị Thần, Tiên, Thánh, Bồ Tát, Phật… có vai trò hỗ trợ người du hành trong việc thực hiện chuyến đi trong vùng nghiệp quả, cũng như giúp họ nhận thức các bài học cuộc đời.

Thông điệp của siêu thức không thể hoàn toàn diễn tả bằng lời nói và chữ viết – những công cụ của nhận thức, điều mà cuốn sách này cố gắng thực hiện. Hơn nữa, trải nghiệm trong chuyến du hành của Nhi Lan được trình bày lồng ghép với các suy ngẫm cá nhân của Nhi Lan và tôi.

Hai yếu tố này khiến các thông điệp và trải nghiệm mất đi một phần sự nguyên sơ của chúng khi đến với bạn đọc. Vì vậy, bạn có thể tham khảo phần ghi chép nguyên bản của chuyến du hành ở cuối sách để cảm nhận thông tin theo quan điểm của riêng mình.

Cuốn sách không được sắp xếp theo trình tự thời gian, mà thay vào đó theo dòng chảy của những suy nghĩ về các trải nghiệm sống, nhằm kết nối giữa quá khứ và hiện tại, liên kết các mối quan hệ, hòa quyện những bài học với mục đích cuộc đời.

Mỗi cuộc đời là một chương trong cuốn sách vĩ đại của chúng ta. Mỗi kiếp sống như một đoạn ca trong bản trường ca. Và đây là một cuốn sách tâm linh, được viết trên nền nhạc của một bản tình ca.

Hành trình của Nhi Lan qua các lần đầu thai cho thấy rằng cuộc sống của mỗi chúng ta, dù là của một người nghèo khổ hay của một bậc vĩ nhân, đều chứa đựng những ý nghĩa sâu sắc trong sự tiến hóa chung của nhân loại.

Dưới mỗi chi tiết của cuộc sống ẩn chứa những mối quan hệ nhân quả. Qua những trải nghiệm của nhân vật chính trong các kiếp sống, bạn có thể rút ra bài học nhân quả cho riêng mình. Một số người có thể xem đây là một tác phẩm hư cấu, nhưng không cần phải tin, chỉ cần mở lòng, bạn sẽ thấy nó mang lại giá trị.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x