Nê Hoàn – Nhâm – Đốc PDF Download miễn phí

Nê Hoàn – Nhâm – Đốc PDF

Trần Anh Nhi viết: «Mặc dù toàn bộ cơ thể đều có Thần, nhưng Thần trong Nê Hoàn là Thần chủ yếu. Nê Hoàn bao gồm 4 phương chính, 4 phương phụ và Trung Ương, tổng cộng có 9 vị Thần.

Tại trung ương, có một tấc là nơi tập trung của các Thần. Vì vậy, tu luyện Đạo gia không cần tìm kiếm xa xôi. Chỉ cần tập trung vào Thần ở Trung Ương đó, sẽ đạt được sự sống vô hạn.»

Trong quyển Đạo Khu, Bình Đô Thiên viết: “Trong Đan Điền, có một chỗ vuông 1 tấc, gọi là Huyền Đan chi cung, là Não Tinh Nê Hoàn chi hồn cung. Óc là một điểm linh thiêng trong con người, nơi cư ngụ của Chúng Thần, nơi phát sinh Tân Dịch, là ngọc thất của Hồn Tinh.”

Nếu biết cách sử dụng Viên Mãn, Hư Không (Viên Hư) để tưới tắm, thì các Vạn Huyệt trong cơ thể sẽ được điều chỉnh một cách hoàn chỉnh, các trăm khiếu sẽ được thông suốt. Công Đức sẽ đạt đến mức sánh ngang với Trời Đất, vì vậy gọi là Nê Hoàn. Nê Hoàn được coi là thượng thần trong cơ thể con người.

Ngày nay, Nê Hoàn có thể nằm ở vị trí của Tuyến Tùng Quả. Tuyến này rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến sự phát triển, sức mạnh, trí thông minh của con người.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x