Hệ Thống Làm Trẻ Khỏe Và Sống Không Cần Thuốc – Tập 1 PDF Download miễn phí

Hệ Thống Làm Trẻ Khỏe Và Sống Không Cần Thuốc – Tập 1 PDF

Khi người bạn cuối cùng rời xa, bạn vẫn có thể tìm thấy sự đồng hành và chỉ dẫn từ những trang sách.

Đối với tôi, cuốn sách bạn đang cầm trên tay còn là một vị cứu tinh. Trong nhiều thập kỷ, các nguyên tắc vàng của Nisi đã đồng hành cùng gia đình tôi: cha mẹ tôi sống khỏe mạnh, hạnh phúc, tự do mà không cần thuốc.

Mỗi khi tình trạng sức khỏe của tôi trở nên bế tắc, tôi lại mở sách và luôn tìm thấy niềm tin, sức mạnh để vượt qua bệnh tật một cách chắc chắn mà không tốn một xu nào.

Gần đây nhất, khi số phận thử thách tôi một cách khắc nghiệt, dù mọi người xung quanh lo lắng, tôi không hề tuyệt vọng. Ngược lại, tôi cảm thấy rằng ông trời đã và đang đặt tôi vào những tình huống để học hỏi thêm về các quy luật tự nhiên trong vũ trụ nhỏ bé của con người. Tôi đọc và hiểu sâu hơn các sách của các nhà tự nhiên mà tôi có.

Tập trung vào việc tuân theo những chỉ dẫn của Nisi, đặc biệt là phương pháp chữa trị bằng năng lượng, sử dụng tự ám thị để kích hoạt khả năng tự chữa lành của cơ thể, đưa năng lượng vào sâu trong các tế bào đau để xoa bóp và chữa trị chúng.

Không dao động, không lo lắng, nắm vững bản chất của vấn đề và quyết tâm hướng đến sức khỏe đã mang lại cho tôi sự tin tưởng vững chắc và sự kiên trì để từng bước chiến đấu với bệnh.

Cho đến khi các cơn đau dần biến mất, tôi cảm thấy như một người mẹ vừa vượt qua cơn đau đẻ, nhìn lại thấy cơ thể mình đã phục hồi, trở nên nhẹ nhõm, thanh thoát, được làm mới, loại bỏ dần các bệnh mãn tính mà theo bác sĩ, tôi sẽ phải sống chung suốt đời.

Tôi chính là minh chứng cho phương pháp tự nhiên “chữa bệnh không dùng thuốc.” Điều này thật sự đơn giản, vô cùng đơn giản, chỉ có điều bạn có nhận ra được không? Hãy đọc kỹ, hãy suy ngẫm và hãy nhận thức điều này! (Cuốn sách được dịch sát nguyên bản, không thêm bớt, có thể có những chỗ không chính xác về thuật ngữ chuyên môn, mong được sự thông cảm của bạn đọc.)

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x