Tôi Tin PDF Download miễn phí

Tôi Tin PDF

Tuesday Lobsang Rampa tuyên bố mình là linh hồn của một vị Lạt ma Tây Tạng đã tạm thời nhập vào cơ thể của một người Anh tên là Cyril Hoskin (8 tháng 4 năm 1910 – 25 tháng 1 năm 1981). Tên gọi Tuesday (Thứ Ba) được cho là liên quan đến việc ông kể rằng các quý tộc Tây Tạng thường được đặt tên theo ngày sinh của họ.

Vào tháng 11 năm 1956, cuốn sách đầu tiên mang tên The Third Eye (Con mắt thứ ba hay Tây Tạng huyền bí) đã được phát hành tại Anh.

Cuốn sách miêu tả những trải nghiệm của tác giả trong thời gian lớn lên tại một tu viện ở Tây Tạng từ khi ông bảy tuổi. Tựa đề cuốn sách liên quan đến một ca phẫu thuật trên trán để mở con mắt thứ ba, từ đó tăng cường khả năng nhìn thấy hào quang của ông.

Trong cuốn The Rampa Story (Câu chuyện của Rampa) và Doctor from Lhasa (Bác sĩ từ Lhasa), tác giả cho rằng cơ thể ông đã bị tàn phá nghiêm trọng do sự tra tấn của quân Nhật, vì vậy ông đã mượn thân xác của Cyril Henry Hoskin để viết các cuốn sách dưới tên Lobsang Rampa. Cyril Henry Hoskin là một thợ sửa ống nước, chỉ khi linh hồn của Tu sĩ Bác sĩ Rampa nhập vào cơ thể ông, ông mới bắt đầu viết các tác phẩm về Tây Tạng.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x