Trái Tim Mặt Trời PDF Download miễn phí

Trái Tim Mặt Trời PDF

Cuốn sách “Thiền tập Trái Tim Mặt Trời” là một tác phẩm có giá trị và mang lại nhiều ý nghĩa. Tác phẩm được viết bằng lối văn mộc mạc, dễ tiếp cận, thích hợp cho nhiều loại độc giả khác nhau. Nội dung được trình bày một cách logic, mạch lạc, giúp người đọc dễ dàng nắm vững những nguyên tắc cốt lõi của thiền chánh niệm.

Nhờ cuốn sách này, tôi đã có cái nhìn sâu sắc hơn về phương pháp thiền chánh niệm và cách thực hành nó trong cuộc sống thường ngày. Tôi đã bắt đầu áp dụng các bài tập thiền từ sách vào cuộc sống và nhận thấy những lợi ích đáng kể mà nó mang lại. Tôi trở nên bình tĩnh hơn, suy nghĩ sáng suốt hơn và có khả năng kiểm soát cảm xúc tốt hơn.

Tôi tin rằng thiền chánh niệm là một phương pháp thiền rất có giá trị. Nó có thể hỗ trợ chúng ta trong việc giảm căng thẳng, lo âu, cải thiện sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Cuốn sách nhỏ này không nhằm mục đích trình bày kiến thức của tác giả, vì kiến thức đó không có gì đặc biệt để trưng bày. Nó mong muốn trở thành một người bạn hơn là một cuốn sách.

Nó muốn trở thành một người bạn để nhắc nhở và động viên bạn trên con đường thiền quán. Bạn có thể mang nó theo bên mình trong xe buýt hoặc dưới métro, giống như mang theo một chú cún con, một cây gậy trúc, một chiếc mũ, hoặc một chiếc khăn choàng.

Nó có thể mang đến cho bạn một niềm vui nhỏ bất cứ lúc nào. Bạn có thể đọc vài dòng rồi gấp lại, cất vào túi, khi có thời gian thì lấy ra đọc thêm vài dòng nữa.

Nếu bạn gặp những đoạn khó hiểu, hãy lướt qua để tiếp tục đọc phần sau. Khi bạn có thời gian rảnh, hãy quay lại những đoạn đó. Bạn sẽ thấy chúng không còn khó khăn nữa. Chương 5, là chương cuối cùng, rất dễ đọc và quan trọng, bạn có thể đọc bất kỳ lúc nào.

Hãy áp dụng kinh nghiệm sống của bạn để làm rõ những đoạn trong cuốn sách. Đừng để văn bản làm bạn bị lạc hướng; việc làm chủ được nội dung mới thể hiện sự trưởng thành.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x