Hành Tinh Thứ 12 PDF Download miễn phí

Hành Tinh Thứ 12 PDF

Trong suốt nhiều năm qua, những chứng cứ đáng kinh ngạc và các quan niệm lâu đời đầy thách thức về nguồn gốc sự sống trên hành tinh của chúng ta đang dần được làm sáng tỏ. Những chứng cứ này đồng hành cùng độc giả trong hành trình khám phá sự tồn tại của một nhóm người ngoài hành tinh đã từng cư trú trên thế giới.

Cuốn sách đầu tiên trong bộ sách Earth Chronicles (Biên niên sử Trái đất) đã cung cấp những chứng cứ xác thực về sự hiện diện của một hành tinh bí ẩn, Nibiru, đồng thời lý giải nguyên nhân tại sao những “du hành đoàn” từ hành tinh này đã đến Trái Đất hàng tỷ năm trước để tạo ra sự phát triển của nền văn minh nhân loại hiện nay.

Cuốn sách dựa trên hàng loạt nghiên cứu tỉ mỉ. “Hành tinh thứ 12” mang đến cho người đọc cơ hội khám phá nhiều “sự thật” thay vì chỉ là hư cấu, bao gồm câu chuyện về Tạo hóa, trận Đại Hồng thủy, Tháp Babel, những người Nefilim kết hôn với các con gái của loài người, sinh ra các vị á thần vĩ đại.

Thông qua việc dệt nên những câu chuyện dựa trên ngôn ngữ Kinh thánh, cuốn sách thực sự là một “thách thức” đối với các quan điểm trước đây về nguồn gốc, đồng thời cung cấp những thông tin giá trị về các giai đoạn lịch sử và tiền sử của Trái đất cũng như loài người.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x