Chiêm Tinh Học Nội Môn PDF Download miễn phí

Chiêm Tinh Học Nội Môn PDF

Trích từ một phát biểu của Chân Sư Tây Tạng, xuất bản tháng 8 năm 1934

Chỉ cần khẳng định rằng tôi là một học trò Tây Tạng ở một cấp bậc nào đó, thì điều này chỉ tiết lộ cho bạn một số thông tin, bởi vì tất cả đều là học trò, từ những người tìm kiếm con đường giác ngộ đơn giản nhất cho đến những người vượt trên cả Đấng Christ.

Như bao người khác, tôi đang sống trong một thân xác ở vùng biên giới Tây Tạng, đôi khi tôi có thể chỉ huy một nhóm đông đảo các Lạt-ma Tây Tạng khi các nhiệm vụ khác của tôi cho phép.

Tôi là một người đồng hành với các bạn, kẻ đã theo con đường Thánh Đạo lâu hơn một chút so với những đạo sinh bậc trung, do đó phải đảm nhận những trách nhiệm lớn hơn.

Tôi là người đã nỗ lực và chiến đấu trên con đường riêng của mình để tiến vào một lĩnh vực rộng lớn hơn những gì người tìm đạo thường theo đuổi, nghĩa là những ai sẽ đọc tác phẩm này. Vì vậy, tôi cần phải hành động như một người truyền ánh sáng bằng mọi giá. Tôi không phải là người già như tuổi tác được đề cập trong các huấn sư.

Người tìm đạo cũng sẽ không đạt được sự tiếp xúc mong muốn cho đến khi họ chuyển hóa lòng tôn sùng cảm xúc thành việc phụng sự vị tha đối với nhân loại, chứ không phải đối với Đức Thầy.

Các sách tôi viết được phát hành mà không yêu cầu sự chấp nhận. Chúng có thể đúng đắn, trung thực, hữu ích, hoặc không có giá trị gì cả. Bạn cần phải tự xác minh sự chính xác của chúng qua thực hành và rèn luyện trực giác.

Cả tôi và A. A. B. đều không quá quan tâm đến việc các sách đó có được đón nhận như những tác phẩm được truyền cảm hứng hay được nhắc đến (bằng cách hạ thấp giọng) như là công trình của một trong các Chân Sư.

Chia Sẻ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
WhatsApp
Skype
Telegram
Reddit
Email
Print
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x